Cô nàng tên Nguyễn Trà My, sinh năm 1998 và là cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Huế có số đo ba vòng lên tới 90-59-91, Trà My nhanh chóng được liệt vào hàng ngũ những hot girl nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại.

Cô nàng hiện tại đang sở hữu trang Instagram cá nhân có lượt follow hơn 72 nghìn người. Và Facebook cá nhân có khoảng 45 nghìn lượt theo dõi bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

Mỹ nhân 9x sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng một body thanh mảnh với vòng eo con kiến quyến rũ. Những bức hình của cô nàng sau khi đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt yêu thích cũng như chia sẻ.

Hiện cô đang theo đuổi công việc làm mẫu ảnh quảng cáo cũng như livestream trên các mạng xã hội. Mỹ nhân còn có ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Theo chia sẻ, chính My Nguyễn cũng không biết tại sao lại được nhiều người biết đến. Và từ đó nghề mẫu ảnh bén duyên với cô nàng. Vì chính My cũng không tự tin với ngoại hình của chính mình cho lắm.

Cô tâm sự: “Những tấm hình mình đăng tải trên mạng xã hội sẽ có nhiều ý kiến khác nhau. Có người khen và cũng có người comment những điều không hay cho lắm. Lúc đầu thì mình đọc cũng buồn lắm nhưng sau thời gian dài thì mình tập thích nghi với những điều đó và học cách chấp nhận, khắc phục để vượt qua mọi thứ dễ dàng hơn.”

Với quan điểm “phải sống hết mình nhưng không đánh mất chính mình” và “không nên hy vọng hay chờ đợi điều gì từ một ai mà hãy tự tạo ra điều mình muốn”. Đó là những động lực để cô nàng có thể cố gắng phát triển bản thân.