Fradegrada hiện 30 tuổi và có 2,8 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân. Cô được công nhận rộng rãi là người bắt đầu cơn sốt thời trang “bikini lộn ngược”.

Phong cách này là trào lưu mà những người đẹp sẽ mặc ngược các mẫu áo bikini để trở nên phá cách. Thủ thuật mặc bikini lộn ngược giúp tôn đường cong đầy đặn, nở nang hơn. Fradegrada được cho là đã phát minh ra phong cách này 3 năm trước.

Người đẹp này sinh ra ở Bergamo ( Italia). Cô có thể nói được 3 thứ tiếng và từng có thời gian sống tại Mỹ. Fradegrada có bằng về thiết kế và marketing thời trang nhưng được biết đến nhiều hơn với tư cách một người mẫu.

 Cô luôn xuất hiện với một vẻ ngoài cực kì nóng bỏng, sở hữu body "phồn thực" đốt mắt người nhìn vì vậy không có lí do gì cô nàng lại ngại ngùng "show" body của mình.

Cô từng được góp mặt trên trang bìa Playboy phiên bản Mexico. Ngoài ra, Fradegrada còn được biết đến là một cao thủ Kung Fu khi có 5 lần vô địch wushu tại Italia.

Fradegrada hiện đang hẹn hò với Kevin Boateng. Cặp đôi gần đây đã chia sẻ nhiều bức ảnh và video lãng mạn trên Instagram cá nhân như một tuyên bố về chuyện họ đang yêu nhau.

Fradegrada là mối tình đầu tiên Boateng công khai kể từ khi anh chia tay vợ cũ Melissa Satta vào tháng 12.2020.

Fradegrada đã đăng tải một bức ảnh chụp một bó hoa khổng lồ vào tháng 9 và gắn thẻ địa điểm là Berlin - nơi Boateng thi đấu cho Hertha Berlin. Vào thời điểm đó, không rõ món quà là của ai nhưng bây giờ có vẻ như rõ ràng chúng là từ cầu thủ người Ghana.