Nguyễn Xuân Bảo Hân (20 tuổi) là hot girl trong giới KOL mới nổi thời gian gần đây. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, cá tính và vô cùng gợi cảm.

Bảo Hân hiện tại là người mẫu tự do và người sáng lập nên 2 cửa hàng thời trang.

Trong giai đoạn đầu, Bảo Hân cũng gặp nhiều khó khăn như bao bạn trẻ khởi nghiệp khác. Hân phải tự làm một mình tất cả từng quy trình để tạo nên các sản phẩm.

Cô bạn bộc bạch: "Quá trình tìm hiểu chất vải và xưởng rất mất thời gian. Mình từng bị lừa mấy chục kg vải và toàn bị mục hết. Khoảng thời gian bắt đầu kinh doanh thời trang với ai cũng không dễ dàng".

Gái xinh cho hay, cô không bắt chước bất kỳ khuôn mẫu này trong làng thời trang mà học hỏi nhiều nguồn khác nhau, tự tạo phong cách riêng.

Khi được hỏi về phong cách thời trang của bản thân, Bảo Hân trả lời cô không có một phong cách nhất định. Hân ưu tiên những bộ trang phục hợp với bản thân nhất.

Ngay từ nhỏ, Hân đã yêu thích cái đẹp và tình yêu đó ngày càng lớn dần. Lúc biết tới thời trang, cô gái này nhận thấy đây chính là nghệ thuật giúp con người trở nên nổi bật hơn.

Ở ngoài đời, hot girl 2K toát lên vẻ gợi cảm và cũng rất “ngầu”. Được biết, các thiết kế của nhãn hàng được chính Bảo Hân làm người mẫu.

Bảo Hân biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau, dù ở style nào cô nàng vẫn có sức hút cực mạnh mẽ.

Nhan sắc của hot girl làng KOL cũng là điểm thu hút đặc biệt, ấn tượng nhất chính là đôi mắt và đôi môi quyến rũ.

Vóc dáng của Bảo Hân cũng thuộc top “không phải dạng vừa”. Nhờ 3 vòng cân đối mà trông cô nàng vẫn rất quyến rũ.

Bên cạnh thời trang, Bảo Hân cũng rất thích âm nhạc và đó cũng là nguồn cảm hứng mỗi ngày của Hân.