Những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ thông tin nam sinh 15 tuổi, học sinh lớp 9 trong lúc đi học thêm tại một địa chỉ trên đường Đô Đốc Lộc (P.Tân Quý, Q.Tân Phú) thì mất tích. Gia đình hiện như "ngồi trên đống lửa" khi đến nay 2 tuần vẫn chưa có tin tức gì về em.

Chia sẻ với phóng viên Phụ nữ sức khỏe, chị Nguyễn Thị Kim Cúc ( 39 tuổi, mẹ Chánh) cho biết: "Chánh đang học lớp 9 trường THCS Võ Thành Trang (Q.Tân Phú, TP.HCM). Chiều 29/5, Chánh được cha là ông Nguyễn Mậu Ngọc đưa đi học thêm môn ngữ văn để chuẩn bị thi chuyển cấp. Tuy nhiên, lúc ba lên đón về thì không thấy Chánh đâu. Từ ngày Chánh bỏ đi, cả 8 người trong gia đình đều thay phiên nhau đi tìm con. Không biết bao nhiêu con đường, ngõ hẻm, tiệm game gia đình đã tìm kiếm nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín".

Hình ảnh của Chánh được bạn bè chia sê. Ảnh GĐCC

Các bạn học thêm học thêm môn ngữ văn chiều hôm đó với Chánh cũng cho biết, khi Chánh đến lớp có nói mượn xe đạp bạn đi đâu đó nhưng không được. Nam sinh này tiếp tục nhờ một  bạn khác đặt giúp xe ôm công nghệ vẫn không được. Sau đó, Chánh đi bộ ra khỏi lớp thì gặp cô giáo đến và nói đi mua chai nước rồi mất tích tới hôm nay. Việc em đột nhiên biến mất đã khiến Chánh bỏ lỡ kỳ thi vào lớp 10 vừa qua.

Từ khi con mất tích, mẹ Chánh liên tục khóc vì nhớ con, chẳng màng ăn uống. "Hơn hai năm nay, thằng bé không chụp một tấm hình nào, giờ tìm con cũng không có hình, chỉ có tấm hình thẻ lấy trên hồ sơ dự thi vào lớp 10 mà thôi. Nếu con có chuyện gì chắc tôi chết mất”, chị Cúc nói trong nước mắt.

Chị Cúc cho biết, Chánh cao khoảng 1,65 m, đeo mắt kiếng, tóc ngắn; khi mất tích, Chánh mặc áo thun đỏ, quần short màu đen. Nếu ai có thông tin về em Nguyễn Mậu Chánh, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0919050678 gặp anh Nguyễn Mậu Ngọc; 0946782156 gặp chị Nguyễn Thị Kim Cúc hoặc liên hệ qua địa chỉ gia đình: Số 40 hoặc 63 đường Gò Dầu (P.Tân Quý, Q.Tân Phú).