Gần đây, Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi trên mạng lan truyền đoạn clip cô bị thành viên của nhóm nhạc nữ Gemini Bảo Trân gây hấn ngay trên thảm đỏ của một lễ trao giải diễn ra gần đây. Đồng thời, theo tiết lộ từ nữ ca sĩ Bảo Yến là người đi cùng Bảo Trân và ngăn cản hành động của cô hôm đó cho biết rằng lý do bạn mình có hành động như vậy là vì Nam Em đã giật bồ của Bảo Trân. 

Hành động gây hấn với Nam Em của Bảo Trân ngay trên thảm đỏ gây chú ý.

Sau đó, Bảo Trân cũng lên tiếng cho biết rằng Nam Em chính là người đã cướp đi chồng chưa cưới đồng thời là cha của con gái mình nhưng vẫn tỏ ra lên mặt khi đối diện với cô khiến cô nàng không kiềm chế được cảm xúc của mình lúc ấy. Người đàn ông mà Bảo Trân đề cập đến chính là VJ Trương Quốc Bảo mà gần đây truyền thông vẫn đặt nghi vấn là đang hẹn hò cùng Nam Em. 

Nam Em từng có thời gian công khai tình cảm với VJ Trương Quốc Bảo.

Được biết Bảo Trân cùng VJ Trương Quốc Bảo dù chưa chính thức kết hôn nhưng đã sống chung và có với nhau một cô con gái nhỏ.

Trước sự việc ồn ào làm ảnh hưởng đến mình, Nam Em vừa chính thức lên tiếng cho biết rằng cô khẳng định đã cắt đứt mọi liên hệ với Trương Quốc Bảo từ lâu do biết được nhiều chuyện không tốt của anh. Nam Em cũng cho biết là cô không hề biết đến Bảo Trân nên yêu cầu đối phương không nhắc đến tên mình dù bất cứ chuyện gì. Cuối cùng, cô nàng còn kiên quyết cho biết nếu như cô làm gì sai hãy kiện ra tòa còn chuyện gia đình thì hãy tự mình giải quyết. 

Nam em nhắn đến Bảo Trân: "Là phụ nữ đã khổ nên xin đừng làm khổ nhau"

Hiện tại, trang cá nhân của Bảo Trân đã tạm khoá sau chia sẻ chính thức về nguyên nhân gây hấn với Nam Em. Đồng thời, cô cũng đã xin lỗi về hành động của mình nhưng khẳng định chưa làm gì ảnh hưởng đến Nam Em.