Một trong những người đẹp ưa chuộng mốt thả rông đó chính là Hoa hậu Mai Phương Thuý. Với lợi thế vòng 1 đầy đặn, người đẹp thường diện sương sương các thiết kế xẻ ngực táo bạo và tích cực lăng xê mốt mặc vest, áo sơ mi thả rông cực kì nóng bỏng.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng lăng xê trào lưu không diện nội y với váy hở bạo. Với phần cổ xẻ sâu đầy gợi cảm, nhưng vẫn sang trọng vòng 1 "lấp ló" càng tôn lên được vẻ đẹp của nàng hậu.

Khoác lên mình chiếc đầm xẻ ngực sâu, cut-out tinh tế, Kỳ Duyên thành công “đối mắt” người hâm mộ với thân hình nuột nà, vòng nào cũng quyến rũ gợi cảm không thốt nên lời.

Nhắc đến Chi Pu của thì hiện tại, người hâm mộ chỉ có thể thốt lên kêu trời vì độ táo bạo với những lần thả rông phô trọn vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng. Có lẽ Chi Pu đang theo đuổi phong cách Tây hóa, khoe triệt để vẻ sexy gợi cảm của mình.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên vẫn trẻ như đôi mươi với mốt “thả rông” không phô mà đầy gợi cảm. Nữ ca sĩ dát kín người hàng hiệu khi lăng xê xu hướng "no-bra" xuống phố. Cô phối váy sơ mi Versace khoét cổ sâu hun hút với túi Hermès và phụ kiện đến từ thương hiệu Chanel.

Từ người đẹp dẫn đầu xu hướng theo đuổi phong cách táo bạo, Tóc Tiên nhiều lần khiến khán giả cũng phải bất ngờ. Tóc Tiên cũng ngày càng hở bạo trong việc diện đồ. Mới đây, nữ ca sĩ mặc đồ siêu hở, để lộ cả "chân ngực" trước ống kính.

"Nữ hoàng nội y" thì không thể nào bỏ qua trend này, mới đây Ngọc Trinh tiếp tục "thiêu đốt" mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh diện outfit nóng bỏng với chiếc áo cardigan của Jaquemus kết hợp váy xẻ cao tà. Chiếc áo cardigan mỏng manh Ngọc Trinh diện cũng là chiếc áo đang trending hiện nay, từng được ca sĩ Tóc Tiên và người mẫu Khánh Linh "Cô em trendy" lăng xê trên mạng xã hội.