Ngôi sao truyền hình, 24 tuổi và người mẫu Nga, 32 tuổi, được phát hiện có nụ hôn say đắm khi đang ngâm mình trong nước

Mặc dù cặp đôi dường như rất yêu nhau nhưng mối quan hệ của họ vẫn còn khá mới mẻ. Trước khi Bilyalova và Jowsey bắt đầu hẹn hò, ngôi sao Too Hot to Handle đã phải lòng với Francesca Farago, người anh gặp trong chương trình.

Bilyalova và Jowsey không chỉ nằm đó, bộ đôi còn chia sẻ một số nụ hôn khi ngồi cùng nhau trên ghế

Cặp đôi đã dành một chút thời gian rảnh rỗi để nằm với nhau bên dưới một chiếc lều trước khi phiêu lưu ra biển.

Mặc dù cặp đôi dường như rất yêu nhau nhưng mối quan hệ của họ vẫn còn khá mới mẻ. Trước khi Bilyalova và Jowsey bắt đầu hẹn hò, ngôi sao Too Hot to Handle đã phải lòng với Francesca Farago, người anh gặp trong chương trình. Mối quan hệ của Jowsey và Farago có phần rạn nứt trong nhiều năm khi cả hai chia tay và quay lại với nhau sau thời gian tham gia chương trình.

Khi họ ở bên nhau vào tháng 5 năm 2020, Jowsey nói với Us Weekly rằng họ đã nghỉ ngơi trong tám tháng sau khi bộ phim Too Hot to Handle kết thúc. Jowsey thậm chí còn đi xa đến mức cầu hôn Farago bằng một bản Ring Pop trước khi cuối cùng họ chia tay khoảng một tháng sau đó.

Bilyalova và Jowsey bắt đầu dành thời gian bên nhau vào tháng trước, và cả hai bắt đầu khám phá mối quan hệ thực tế của họ theo Page Six.