Hãy học ngay những bí kíp này để có thể dễ dàng hâm nóng “chuyện yêu” mà không bị gượng ép.

1. Bắt đầu “cuộc yêu” khi bạn có ham muốn

Dù là ai cũng đều sẽ có những ham muốn nhất định của mình. Bởi thế một khi đã có ham muốn đừng ngại ngần mà hãy bắt đầu nó và chờ đợi sự chấp thuận từ đối phương. Những mong muốn đó hoàn toàn bình thường và nó cũng không gây ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bạn bởi vậy đừng suy nghĩ quá nhiều về nó.

Những mong muốn đó hoàn toàn bình thường và nó cũng không gây ảnh hưởng đến công việc của bạn - Ảnh minh họa: Internet

2. Hạn chế trò chuyện những điều không liên quan

Vợ chồng cùng nhau chia sẻ luôn là chuyện cần thiết nhưng khi bắt đầu một “cuộc yêu” đừng bao giờ nói đến công việc, những vướng bận hàng ngày. Việc đó sẽ dễ khiến “cuộc yêu” của cả hai nhanh chóng tụt dốc vì đối phương phân tâm.

Muốn "chuyện ấy" luôn ngọt ngào, hãy bắt đầu bằng những tin nhắn tình cảm trước khi trở về từ cơ quan để đánh thức ngay sự thích thú, tò mò của đối phương. Và tất nhiên "cuộc yêu" của vợ chồng bạn sẽ luôn ngọt ngào.

3. Học cách vuốt ve, âu yếm nhau

“Chuyện yêu” là một cách thể hiện sự gần gũi trong hôn nhân. Những cử chỉ nhẹ nhàng, vuốt ve, âu yếm dành cho đối phương sẽ gắn kết cả hai hơn bao giờ hết.

Chỉ cần một cái vuốt nhẹ, mát xa bờ vai mỏi mệt sau một ngày dài làm việc mệt mỏi - Ảnh minh họa: Internet

Không cần quá cầu kì về sự gần gũi. Chỉ cần một cái vuốt ve nhẹ, mát xa bờ vai mỏi mệt sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Hoặc bạn có thể dễ dàng khiến người đàn ông của mình say mê chỉ bằng một ánh mắt biết nói đầy ẩn ý.

Cách để đối phương hiểu mình đang muốn điều gì là hãy dùng mọi hành động cơ thể để diễn tả cho đối phương biết được điều đó. Sự đụng chạm giống như một cách thức thúc đẩy quá trình “yêu” của cả hai.

4. Biến một người thân quen thành người xa lạ

Chắc chắn đã kết hôn và chung sống thì cuộc sống vợ chồng sẽ dần quen thuộc. Nhưng hãy bắt đầu hâm nóng "chuyện yêu" bằng cách coi đối phương như người lạ, một người mới quen biết lần đầu.

Bạn có thể tìm ngay được lý do bạn đã yêu tha thiết đối phương đến thế. Hôm nay anh ấy vừa mặc một bộ vest mới, cách anh ấy ăn uống thật lịch sự và cách anh ấy nhìn bạn cũng thật âu yếm. Thử tưởng tượng xem viễn cảnh sau đó sẽ khiến cả hai vô cùng phấn khích.

Hôm nay anh ấy vừa mặc một bộ vest mới, cách anh ấy ăn uống thật lịch sự và cách anh ấy nhìn bạn cũng thật âu yếm - Ảnh minh họa: Internet

5. Sử dụng những biện pháp hỗ trợ

Kích thích đối phương bằng những mùi thơm dịu nhẹ hay tinh dầu trong phòng ngủ cũng là bí kíp giúp bạn tìm lại cảm giác “yêu” như ban đầu, đồng thời khiến "cuộc yêu" thăng hoa hơn.