Theo đó, cơ quan CSĐT Công an TP. Móng Cái đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Linh (biệt danh Lynh Thỏ, 25 tuổi, ở TP Móng Cái) để điều tra về hành vi đánh người. Còn người vợ cũ sau khi nhập viện cấp cứu và khâu 11 mũi trên đầu, hiện tại sức khỏe của người này đang hồi phục, dần ổn định.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài hơn 3 phút thể hiện hình ảnh một phụ nữ mặc áo chống nắng dài màu trắng xông vào túm tóc, kéo lê rồi quật ngã một người phụ nữ mặc áo trắng ngắn tay xuống đất. Sau đó, chị này còn dùng chân đá liên tục vào đầu, mặt người phụ nữ kia. Đánh một lúc, người này thấy nạn nhân chảy máu nên bỏ đi.

Linh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Qua xác minh, người phụ nữ bị đánh là chị Lê Thị K. (25 tuổi, trú tại phường Trần Phú, TP. Móng Cái). K cho biết 11giờ ngày 29/5, chồng cũ của chị là anh B.V.T. có nhắn tin hỏi mua thuốc tăng cân và bảo cầm lên chỗ anh này đang ở, nhưng chị K. không đồng ý. Trong khi nói chuyện, anh T. có khen vợ cũ xinh đẹp hơn.

Những tin nhắn của anh T. và chị K. bị cô ‘vợ mới’ là Linh nhìn thấy. Linh bực tức và muốn gặp chị K. nói chuyện nhưng bị từ chối. Một lúc sau, người này tìm đến nơi làm việc chi K. xông vào túm tóc, dùng chân đạp vào đầu khiến nhiều người chứng kiến khiếp sợ.

Vụ việc đang được công an TP. Móng Cái tiếp tục điều tra, làm rõ.