Vào ngày 14/11, Lee Jung Jae đã khiến dân tình phát sốt khi đăng tải ảnh chụp từ sự kiện LACMA Art + Film Gala cùng Jennie (BLACKPINK) trong sự kiện. Trong ảnh, tài tử đình đám và thành viên BLACKPINK cười tươi hết cỡ, không màng hình tượng. Hình ảnh này đã thu về đến gần 1 triệu lượt "thả tim" trên trang cá nhân của tài tử Squid Game.

Khi BLACKPINK xuất hiện trên chương trình Knowing Bros của JTBC, Jennie đã giải thích rằng nhiều người không biết rằng Jennie là tên thật của cô ấy và họ nghĩ rằng đó là nghệ danh của cô ấy.

Jennie đã chia sẻ rằng: "Mẹ em là fan của tiền bối Lee Jung Jae sau khi xem chú ấy đóng vai Jae Hee trong phim Sandglass. Mẹ luôn ao ước rằng nếu sinh con trai thì sẽ đặt tên là Jae Hee, nhưng bà sinh ra em là con gái nên đặt tên là Jennie, có cách phát âm gần giống".

Jennie từng có cơ hội nói với Lee Jung Jae rằng mẹ cô là một người hâm mộ cuồng nhiệt của anh ấy và nhân vật Sandglass của anh ấy đã truyền cảm hứng cho tên của cô ấy. Jennie cho biết anh ấy "ngạc nhiên và hạnh phúc" khi mẹ cô ấy là fan của anh!