Đã nhiều ngày trôi qua, cha mẹ nữ sinh Đ.T.D.Q. (SN 2003), trú xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình vẫn chưa hết bàng hoàng khi biết tin con gái bị kẻ xấu hãm hại.

 Hình ảnh nữ sinh Q. tung lên mạng - Ảnh: Internet

Nói đến biến cố xảy ra với con gái, bà Đ.T.N (mẹ Q.) cho biết sự việc xảy ra từ trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi nhưng đến mãi đến ngày 9/3 gia đình mới biết chuyện. Sáng hôm đó, bà N. đi chợ và bị một số người gặng hỏi về chuyện con gái. Khi nghe kể, bà cố gắng nén chặt nỗi đau rồi về hỏi Q. Biết được sự thật, đất trời như sụp đổ, người mẹ run lẩy bẩy không nói được lời nào.

Bố mẹ nữ sinh Q. đau đớn, buồn bã trước sự việc xảy ra với con gái - Ảnh: NĐT

Theo lời kể của bà N., cũng chính tối hôm đó, cha Q. biết chuyện và đòi đánh con gái nhưng được cả nhà khuyên can. Cuối cùng, ông cũng bớt giận và cảm thấy thương con nhiều hơn. Chia sẻ trên tờ Người đưa tin, bà N. đau xót: "Còn gì đau đớn hơn cảnh cha mẹ biết con bị kẻ xấu hãm hại…".

Sự việc nữ sinh bị hãm hại gây xôn xao dư luận địa phương. Nhiều người dân trong làng cho biết từ trước đến nay chưa từng xảy ra trường hợp nào như vậy.

Cũng theo gia đình nữ sinh Q., sau khi sự việc được báo với lực lượng chức năng, bố mẹ của nam sinh C.V.H. (người bị tố xâm hại Q.) đã tìm nhà và xin được giải quyết nội bộ. Theo đó, họ hứa sẽ lo việc học tập và tìm nghề cho Q. sau khi học xong.

Tuy nhiên, phía gia đình nữ sinh không chấp nhận và cho biết đã báo vụ việc lên cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, C.V.H. học cùng khối lớp 10, cùng trường với Q. Hiện Q. được gia đình cho nghỉ học để tránh sức ép của dư luận và ổn định tinh thần.

Liên quan đến sự việc, Công an huyện Minh Hóa đã triệu tập H. lên làm việc, lấy lời khai.

Tip: Nữ sinh ở quảng bình, clip nữ sinh lớp 10 Quảng Bình, Xâm hại tình dục ở Quảng Bình, Nữ sinh lớp 10 quảng bình