Loren Gray , 19 tuổi, đến từ Pennsylvania, Mỹ là người mẫu , influencer cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram.

Cô nàng được mệnh danh là búp bê sống, thiên thần gợi cảm nhờ gương mặt đẹp chẳng kém những nàng công chúa trong phim , thân hình nóng bỏng, số đo ba vòng chuẩn mực.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét vừa ngọt ngào vừa sắc sảo với đôi mắt to trong veo, khuôn môi cong dày hờn dỗi cùng body nóng bỏng, Loren Gray được ví như búp bê Barbie giữa đời thực.

Cũng nhờ lợi thế ngoại hình cực kỳ thu hút, Loren Gray lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ. Cô nàng cũng từng trên tạp chí thời trang Teen Vogue và Seventeen Magazine.

Hiện cô gái 19 tuổi sở hữu lượng fan khủng trên Instagram với 21,1 triệu người theo dõi. Đây là con số mà không phải người nổi tiếng nào cũng có được.

Loren theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, già dặn trước tuổi. Cô thường xuyên diện các trang phục thiếu vải khoe đường cong cơ thể.

Tại trang cá nhân, người đẹp sinh năm 2002 thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh nghệ thuật đầy ấn tượng. Loren nhận nhiều lời khen khi trang điểm theo style cổ điển.

Cô nàng không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, trẻ trung đến gợi cảm.

Trên YouTube, Loren Gray cũng không phải dạng vừa khi quản lí kênh cá nhân với 3,69 triệu người đăng kí. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những bí quyết chăm sóc cơ thể, xây dựng phong cách thời trang cũng như những trải nghiệm du lịch thú vị