Trong teaser 30 giây hé lộ những cảnh rượt đuổi, giằng co ấn tượng, người xem có thể nhận ra rõ chất giọng "quãng 8" của Hòa Minzy. 

Nếu như ở tập trước, sự xuất hiện của Isaac và Lăng TD trong đó sự điển trai của Isaac cùng lối chơi nhiệt tình của anh khiến cho chương trình trở nên sôi động thì tiếp nối sang tập 13, chương trình gây chú ý ở phần sau với sự xuất hiện của 3 gương mặt: Diễm My 9x, Hòa Minzy và Orange.

Với thử thách tìm áo đôi dưới bể bơi, Hòa Minzy gặp bất lợi vì sợ nước và không biết bơi. Trong khi mọi người "bung" hết sức ở dưới nước thì lúc này, nữ ca sĩ Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp chỉ dám đứng ở gần bờ. Sau đó, dù giành được chiếc áo tím nhưng vì sợ nước nên tốc độ có phần chậm hơn, Hòa Minzy đã bị Lan Ngọc, Diễm My 9X "trấn lột" tập thể.
 
Khoảnh khắc nghe tiếng đồng đội kêu cứu thất thanh vì bị Lan Ngọc, Diễm My 9x ‘nhấn nước’, Ngô Kiến Huy đã cố gắng bơi lại chỗ Hòa Minzy gỡ rối nhưng vô tình lại khiến Hòa Minzy chìm nghỉm.
 
Sau khi ‘đè đầu cưỡi cổ’, Hòa Minzy cay đắng vì không thắng được bất cứ thử thách nào mà bù lại, khán giả xem mà cười ... mệt với khách mời này bởi những câu cảm thán của cô như "Huy ơi, anh làm em trật khớp cánh rồi".