Từ những năm 2010 làm hot girl, rồi 8 năm sự nghiệp làm trong Đài truyền hình Việt Nam. MC Mai Ngọc vẫn luôn giữ được sức hút với công chúng nhờ kỹ năng chuyên nghiệp, vẻ ngoài chỉn chu, phong cách sống thanh lịch… Trong ngày đầu Hà Nội cho phép hàng ăn uống bán tại chỗ, MC Mai Ngọc cũng xúng xính xuống phố từ sáng sớm, ăn sáng và tận hưởng khí lạnh cuối thu thủ đô.

Đến khu phố Hàng Hành - Hàng Lược thưởng thức bún ngan, MC Mai Ngọc nhờ luôn anh chủ quán nước chụp cho vài kiểu ảnh check-in phố xá.

Mai Ngọc vốn đã có vóc dáng hình thể chuẩn với chiều cao 1m72, cân nặng 56kg. Nhưng ở thời điểm hiện tại, nữ MC đã giảm được 7kg và có hành trình thay đổi bản thân vô cùng tích cực.

Mai Ngọc hào hứng cho hay: "Hà Nội khéo chọn ngày cho người dân ra phố ăn uống. Háo hức thức giấc sớm, thay bộ váy len đặt về từ đầu tháng để đón gió mùa, lại thêm anh chủ quán có tâm thế là con bé vừa được ăn, uống ngon lại còn có ảnh đẹp...

Hà Nội ngày gió mùa, cùng người mình thích dạo quanh 1 vòng phố phường thì còn gì tuyệt hơn, người ta cứ cầu kì này nọ, những đến cùng thực ra những điều bình dị, giản đơn mới ở lại với ta mãi mãi".

Khỏi phải nói dân tình đã thả tim và khen ngợi nhiều đến mức nào cho màn "đánh úp" mạng xã hội này của MC nhà Đài. Nếu theo dõi cô bấy lâu nay trên sóng, có thể thấy bóng hồng đã dành sự ưu ái khá nhiều cho gam màu nữ tính này. Tủ đồ sau giãn cách của cô linh hoạt với nhiều item công sở mới.

Và một điều khá thú vị khi trong các trang phục dẫn của cô, cũng có rất nhiều bộ màu hồng cánh sen nổi như vậy. Hãy cùng ngắm lại những trang phục rực rỡ này của Mai Ngọc: