Sáng 30/11, thông tin từ Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, chuyến bay BMV -VJ356 của hãng hàng không Vietjet khởi hành từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột hạ cánh vào lúc 23h5 tối 29/11 đã gặp trục trặc, sự cố kỹ thuật. Được biết, trên chuyến bay có 207 hành khách.

Chiếc máy bay trong vụ việc

Theo một lãnh đạo Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, sau khi xảy ra vụ việc, phía sân bay và các đơn vị liên quan như chính quyền địa phương, công an đã tiến hành khắc phục sự cố một cách nhanh nhất. Hiện các đơn vị liên quan đang khảo sát, kiểm tra để làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin và hình ảnh cho thấy chuyến bay đã gặp sự cố nghiêm trọng trong quá trình tiếp đất. Vụ việc khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn. “Khi hạ cánh, chúng tôi nghe tiếng ầm rất lớn rồi sau đó tiếp viên hét to mọi người rời máy bay bằng cửa thoát hiểm”, một hành khách hoảng hốt kể.

Hành khách rời máy bay gặp sự cố

Chuyến bay được khai thác bằng tàu bay VN-A653 của Airbus. Được biết, sau khi xảy ra sự cố có 6 hành khách được chở đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Một số hành khách bị ảnh hưởng sức khỏe
Xe cứu thương được điều động đến hiện trường
Hình ảnh được cho là càng máy bay không có bánh xe của chiếc máy bay Vietjet
Hình ảnh được cho là có lửa bốc lên tại càng máy bay Vietjet gặp sự cố lúc hạ cánh