Isabelle Kun – một cô gái trẻ sinh sống ở Ottawa, Canada đã bị dị ứng nghiêm trọng với keo nối mi. Hiện tại, 2 mắt của cô sưng đỏ, không thể mở ra được.

Cụ thể, vài ngày trước, cô đi nối mi tại một tiệm spa quen thuộc. Cho đến hôm nay (18/1), khi tỉnh dậy, cô đã không thể mở được mắt và phải nhờ người thân đưa đến bệnh viện để thăm khám.

Đôi mắt của Kun bị sưng đỏ, không thể mở được do dị ứng với keo nối mi. Ảnh: Internet. 

Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết cô bị dị ứng với hóa chất cyanoacrylates có trong loại keo chuyên để nối mi, nối tóc, nối móng...

Tại bệnh viện, Isabelle Kun đã được tiêm thuốc kháng histamine và steroid để giảm sưng. Đồng thời, các bác sĩ đã kê cho cô một số thuốc chống phù nề nhưng tình trạng dị ứng của cô cũng không hề thuyên giảm. 

Kun cho biết: "Tôi cảm thấy thật tồi tệ. Có cảm giác như cả 1 túi nước đang treo dưới mắt tôi vậy!"

Điều đặc biệt, Kun là tín đồ của "mi giả". Vài năm gần đây, cô thường xuyên đi nối mi với tần suất khoảng 2 - 3 tuần 1 lần. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô gặp phải sự cố như trên. 

Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho nhiều cô gái có đam mê làm đẹp. Hãy chọn những cơ sở spa có uy tín đồng thời yêu cầu nhân viên spa cho thử trước những dược, mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình để đề phòng những sự cố không đáng có.