Mắt giật là hiện tượng phổ biến có thể bắt gặp ở bất kỳ ai trong bất kỳ thời điểm nào. Lúc này, chúng ta sẽ cảm nhận được cơ mí mắt của mình co giật lên xuống liên tục. Đa phần mắt giật xuất hiện nhiều ở mí trên và có thể xảy ra ở cả 2 bên mắt. Vậy mắt phải giật có sao không? Theo khoa học, mắt giật có thể xuất phát từ một số bệnh lý liên quan đến căng thẳng, stress hoặc một bệnh lý liên quan tới mắt hoặc thần kinh. 

Giật mắt phải hên hay xui? - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên theo quan niệm tâm linh thì hiện tượng mắt giật là sự xuất hiện của những điềm báo sắp xảy ra. Mắt giật có thể là điềm báo trước điều gì đó trong tương lai. Vị trí mắt giật (mắt trái hay phải), mắt phải giật theo giờ nào và giới tính đều là những yếu tố quyết định tới điềm báo này. 

Vậy mắt phải giật hên hay xui, mắt phải giật có điềm gì, mắt phải giật là bị gì, giật mắt phải tốt xấu ra sao và làm sao để hóa giải điềm xấu - Ảnh minh họa: Internet

Vậy mắt phải giật hên hay xui, mắt phải giật có điềm gì, mắt phải giật là bị gì, giật mắt phải tốt xấu ra sao và làm sao để hóa giải điềm xấu. Câu trả lời sẽ có trong phần sau của bài viết.

Từ khung giờ 24 giờ đến 1 giờ sáng (Giờ Tý)

Mắt phải giật điềm gì trong khung giờ Tý? Đó sẽ là một điềm báo tốt lành cho sự nghiệp sắp tới của bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời hợp tác làm ăn hấp dẫn. Mọi giao dịch, công việc của bạn đều sẽ thành công như mong đợi. Với những người còn độc thân, dễ tính tới những chuyện lâu dài trong mối quan hệ tình cảm của mình.

Trong trường hợp bạn đang độc thân, thì đây lại là một điềm báo tình duyên tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Trong trường hợp bạn đang độc thân, thì đây lại là một điềm báo tình duyên tốt đẹp. Điều bạn cần làm là hãy nắm bắt lấy cơ hội có một không hai này. Đây sẽ là một mối lương duyên tốt đẹp, bạn nhớ nắm bắt cơ hội.

Từ khung giờ 1 đến 3 giờ sáng (Giờ Sửu)

Nếu giật mắt phải vào giờ này có nghĩa là người thân anh em, họ hàng của bạn, những người trong gia đình bạn đang nhắc về sự xuất hiện của bạn - Ảnh minh họa: Internet

Nếu giật mắt phải vào giờ này có nghĩa là người thân anh em, họ hàng của bạn, những người trong gia đình bạn đang nhắc về sự xuất hiện của bạn. Vì thế bạn cần suy nghĩ xem người đó là ai và hãy lên kế hoạch sắp xếp một cuộc gặp với họ. Cũng có thể bạn đang có một nỗi buồn mà khi gặp những người thân sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Nếu là nữ giới, giật mắt phải vào khung giờ này còn báo hiệu ai đó đang trách móc bạn vô tâm với họ. Bạn cần dành nhiều thời gian cũng như suy ngẫm lại những việc mình đã làm để tránh làm rạn nứt các mối quan hệ. Đôi khi giật mắt phải ở nam trong giờ Sửu cũng có thể là bạn sẽ nhận được lời khuyên hữu ích cho công việc, sự nghiệp của mình.

Từ 3 giờ sáng đến 5 giờ sáng (Giờ Dần)

Giật mắt phải hên hay xui vào giờ Dần? - Ảnh minh họa: Internet

Vào thời gian này bạn đang ngủ nhưng mắt của bạn giật bên phải chứng tỏ báo hiệu một niềm vui sắp đến trong ngày. Đó là tin vui về công việc của bạn, có thể bạn sẽ được thăng chức hoặc được khen ngợi trong công việc, cũng có thể khó khăn nào đó trong công việc của bạn được giải quyết. Thời gian tới vận tài lộc của bạn sẽ lên như "diều gặp gió". Đừng quên khao bạn bè một bữa để cảm tạ phần lộc trời này nhé!

Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (Giờ Mão)

Khung giờ này nếu mắt phải giật chứng tỏ tài lộc và những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày hôm đó. Bạn sẽ vui tươi đón nhận những điều này cùng người thân và gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Khung giờ này nếu mắt phải giật chứng tỏ tài lộc và những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày hôm đó. Bạn sẽ vui tươi đón nhận những điều này cùng người thân và gia đình. Đây là một tin tốt cho những người đàn ông làm kinh doanh. Bởi nháy mắt phải trong giờ Mão đồng nghĩa với việc đường tài lộc của bạn đang trên đà đơm hoa kết quả. Mọi nỗ lực của bạn sẽ sớm đạt được trong thời gian sắp tới.

Từ 7 giờ đến 9 giờ (Giờ Thìn)

Nếu vào khung giờ này bạn nên cẩn thận đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy rầy - Ảnh minh họa: Internet

Nếu vào khung giờ này bạn nên cẩn thận đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy rầy. Tránh xa các việc liên quan đến pháp luật, kiện tụng. Đối với nữ giới, giật mắt vào giờ này dự báo một điều không may có thể xảy đến với bạn mà nguyên nhân thì bắt nguồn từ chính sự cố chấp, nóng nảy. Chính vì vậy, hãy thật cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, giữ bình tĩnh,… để tránh gây ra những xích mích hoặc kiện tụng đáng tiếc. Nếu chẳng may có ai đó quấy rầy, hãy dĩ hòa vi quý, giải quyết bằng sự mềm mỏng để thêm bạn bớt thù.

Từ 9 giờ đến 11 giờ( Giờ Tỵ)

Nhưng giật mắt vào giờ Tỵ đối với nam giới lại ngược lại, sắp có kèo ăn uống, đi chơi đến với bạn. Rất có thể ai đó sẽ rủ bạn đi ăn trưa vào hôm nay không chừng - Ảnh minh họa: Internet

Nữ nháy mắt phải trong giờ Tỵ cũng không phải là một điềm tốt. Ngược lại, sắp tới rất có thể bạn sẽ gặp phải những chuyện không vui trong các mối quan hệ xung quanh, dễ xảy ra những tranh cãi không đáng có, thậm chí là xô xát. Hãy tránh xa những chuyện thị phi ngoài lề để đề phòng những mâu thuẫn và đôi co.

Nhưng giật mắt vào giờ Tỵ đối với nam giới lại ngược lại, sắp có kèo ăn uống, đi chơi đến với bạn. Rất có thể ai đó sẽ rủ bạn đi ăn trưa vào hôm nay không chừng.

Từ khoảng 11 giờ đến 12 giờ trưa (Giờ Ngọ)

Bạn cần chú ý đi lại về xe cộ, cẩn thận khỏi mất tiền mất của - Ảnh minh họa: Internet

Bạn cần chú ý đi lại về xe cộ, cẩn thận khỏi mất tiền mất của. Đổi lại bạn nên hạn chế đi lại trong ngày hôm nay, nếu không muốn điều tồi tệ đến. Đây cũng là điềm báo không tốt cho vấn đề sức khỏe và tài chính ở nam. Bạn sẽ cần phải tránh việc tranh chấp và đề phòng các tai nạn, sự mất mát về tiền của có thể xảy đến với mình.

Từ 13 giờ đến 15 giờ chiều (Giờ Mùi) 

Có một tin vui sẽ đến với bạn, nhưng bên cạnh đó có một chút rắc rối nhỏ. Bạn sẽ phải đối mặt với những chuyện không vừa ý bản thân, có sự thất thoát về tiền bạc trong chi tiêu làm hao hụt tài chính. Hãy thận trọng với những giao dịch mà bạn sẽ tham gia sắp tới để tránh tiền mất tật mang.

Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần và sức khỏe thật tốt để đón chờ điều này nhé - Ảnh minh họa: Internet

Từ 15 giờ đến 17 giờ chiều (Giờ Thân)

Tin vui cho những bạn đang còn độc thân, một nửa kia sẽ xuất hiện khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ. Mối quan hệ của hai bạn sẽ dần có kết quả tốt đẹp. Mắt phải giật ở nam cho thấy sắp tới bạn sẽ được người ở xa liên lạc hoặc tới thăm và mang đến cho bạn những tin tức bất ngờ theo chiều hướng tích cực.

Từ 17 giờ đến 19 giờ (Giờ Dậu)

Một vị khách sẽ xuất hiện, mang lại nhiều tin vui và điều bất ngờ cho bạn có thể là kết hôn, đám hỏi hay tiệc sinh nhật - Ảnh minh họa: Internet

Trong khung giờ này nếu bạn bị giật mắt phải liên tục có nghĩa là bạn sắp có một chuyến đi xa. Nhiều khả năng đó sẽ là một cuộc vui chơi đầy hào hứng và vui vẻ. Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần và sức khỏe thật tốt để đón chờ điều này nhé. Một vị khách sẽ xuất hiện, mang lại nhiều tin vui và điều bất ngờ cho bạn có thể là kết hôn, đám hỏi hay tiệc sinh nhật.

Từ 19 giờ đến 21 giờ (Giờ Tuất)

Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng mệt mỏi thì hãy vui lên vì việc giật mắt phải ở nam cho thấy bạn sắp có một kỳ nghỉ cực kỳ hay ho. Đó có thể đến từ những lời mời mọc đi du lịch từ bạn bè và người thân. Bạn đang dự định hay lên kế hoạch cho một chuyến đi, một công việc. Mắt phải giật ở nam cho thấy sắp tới bạn sẽ được người ở xa liên lạc hoặc tới thăm và mang đến cho bạn những tin tức bất ngờ theo chiều hướng tích cực.

Cũng như nữ, một điềm báo không lành nếu giờ Hợi mà nam nháy mắt phải liên tục - Ảnh minh họa: Internet

Từ 21 giờ đến 23 giờ (Giờ Hợi)

Ý nghĩa mắt phải giật vào giờ này là một điềm báo rất đáng lo ngại. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải tiểu nhân cản đường gây khó dễ làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Lời khuyên cho bạn là hãy tránh xa các chuyện ngoài lề không liên quan đến bản thân phòng chuyện không hay xảy đến với mình. 

Cũng như nữ, một điềm báo không lành nếu giờ Hợi mà nam nháy mắt phải liên tục. Do đó, bạn cần phải thận trọng với những ngày sắp tới. Đâu đó sẽ xuất hiện những kẻ cản đường và kéo bạn vào những chuyện thị phi, tranh cãi, làm mất uy tín của bản thân. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.