Yua Mikami là diễn viên 18+ nổi tiếng Nhật Bản. Sở hữu gương mặt ngây thơ như thiên thần nhưng lại có body nóng bỏng, Mikami được mệnh danh là 'nữ thần phim 18+'.
Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.
Vào tháng 10, để ăn mừng việc ra mắt sách ảnh thành công, Yua Mikami khiến không ít fan phải ngỡ ngàng khi bất ngờ tung ra hình ảnh bản thân 'thả rông' 100%, nhưng bối cảnh lại là trong khu vườn của cô nàng thay vì trong các studio. Điều này đã khiến cho cô nàng gặp không ít rắc rối 'dở khóc dở cười' khi mà nhiều fan nam nhắn tin xin địa chỉ nhà đến 'nổ tung' box chat.

Mặc dù được nhiều người đánh giá cao cả về tài và sắc, nhưng trong 1 lần phỏng vấn, ít ai có thể ngờ được rằng, trong quá khứ Yua Mikami đã từng bị bạn diễn đối xử lạnh nhạt, thậm chí chửi bởi thậm tệ và tuyên bố bỏ luôn vai diễn.

 Yua Mikami gia nhập ngành công nghiệp phim nóng từ năm 2015, tính tới nay, Yua Mikami đã hoạt động trong ngành được 6 năm và cô hiện có trong tay hơn 70 tác phẩm phim 18+. 
 Ngoài việc điều hành một kênh YouTube, Yua Mikami còn kinh doanh thời trang và sáng lập ra thương hiệu quần áo có tên 'Miyour's'.
Cũng vừa mới đây cô nàng lại gây chú ý khi mà Yua Mikami tự ghép mặt mình vào khung cảnh của Squid Game. Điều này khiến cho không ít fan kỳ vọng rằng đây là một ẩn ý về kịch bản trong tác phẩm mới nhất của Yua Mikami, nhất là trong bối cảnh mà một bộ phim về Squid Game phiên bản 18+ đã để lại khá nhiều ấn tượng sau khi ra mắt. 
Tuy nhiên, đó chỉ là một màn ghép cho vui của người đẹp.