Trên trang cá nhân vào tối 3/10, Mai Phương Thúy bất ngờ livestream tại nhà và thừa nhận đang say.

"Tôi phát hiện ra say thì không phải nói chuyện có logic, hay đầu đuôi. Tôi cũng không phải làm mọi việc thật hợp lý. Thật là vui khi bao lâu rồi mới say mà có các bạn ở đây cùng mình trong thời điểm này. Tôi trân trọng từ đáy lòng", cô chia sẻ.

Trên livestream, cô vừa hát, uống bia và giao lưu với các tài khoản mạng. "Cảm ơn 1.000 người đã xem mình say hôm nay. Đối với tôi, đó là một trải nghiệm đẹp", cô nói tiếp. Sau đó, Mai Phương Thúy xin lỗi khi uống bia lúc livestream. Cô dừng phát video trực tuyến sau 3 phút.

Hình ảnh mới của Mai Phương Thúy.

Gần đây, Mai Phương Thúy gây chú ý khi bất ngờ thay đổi diện mạo, cắt tóc ngắn. Người đẹp chia sẻ cô từ bỏ mái tóc dài vì tình yêu dành cho bộ môn quần vợt.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và lọt top 17.

Mai Phương Thúy từng đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017. Những năm gần đây, cô ít hoạt động giải trí hơn, tập trung cho công việc kinh doanh. Cô kinh doanh bất động sản, chứng khoán, đầu tư vào lĩnh vực phim ảnh...

Gần nhất, hoa hậu tiết lộ cô đã trữ đông trứng để chuẩn bị cho việc sinh con. "Trước đó, tôi đã dự định kết hôn và có con trước 34 tuổi nhưng bây giờ tôi đã 35 tuổi, ở hoàn cảnh không thực sự hoàn hảo để sinh con. Sau khi trữ đông trứng, tôi đã yên tâm hơn trong việc kéo dài thời gian kết hôn và sinh con. Nhưng tất nhiên là tôi sẽ cố gắng kết hôn và sinh con sớm nhất có thể", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Tin liên quan