Chế độ ăn uống hợp lý 

Ăn uống là vấn đề đáng chú ý trong việc giảm cân và ảnh hưởng lớn trong quá trình đốt mỡ của cơ thể. Chế độ ăn hợp lý nên thanh đạm, nhiều chất xơ, hạn chế chất béo có hại cho cơ thể, ưu tiên tinh bột chậm,.. 

Việc hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể rất cần thiết, hãy hạn chế các món ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, tăng cường rau xanh, trái cây,... để có thân hình quyến rũ như mong ước. 

Cấp nước cho cơ thể

Nước là giải pháp giảm cân an toàn và hiệu quả. Hãy nhớ hạn chế các loại nước nạp nhiều calo cho cơ thể như trà sữa, mang lượng đường cao,... Ưu tiên nước lọc, trà detox giảm cân, trà hoa,... 

Ngoài ra, uống đủ nước giúp tập trung cao, hạn chế tình trạng khô da khi tiếp xúc với máy lạnh, cấp ẩm cho da luôn mịn mướt bạn nhé! 

Ở văn phòng nên tập gì? 

Bây giờ đến tập luyện thôi. Ngồi văn phòng không có nhiều không gian cho việc tập luyện? Bạn có thể tham khảo các bài tập tại chỗ như sau:

Bài 1: Vươn người. 

Bạn chọn cho mình tư thế ngồi thoải mái nhất. Sau đó vươn người ra phía trước, ưỡn ngực. Hoặc có thể giơ tay lên và làm động tác vươn vai chào buổi sáng nhé! Điều này sẽ giúp bạn dẻo dai hơn nhiều đấy! 

Bài 2: Xoay người giảm mỡ bụng

Đầu tiên, bạn hãy ngồi thẳng lưng, hai tay bắt chéo trước ngực, bàn tay chạm vào hai vai. Sau đó, lần lượt xoay người sang trái rồi sang phải. Xoay bên nào thì chân cùng phía nâng lên. 

Bài tập này tác động rất tốt đến vòng 2 của bạn. Lưu ý khi tập, bạn cố gắng gồng bụng, vặn người hết cỡ và hít thở đều đặn để có hiệu quả nhất nha.