Mới đây, loạt ảnh cô giáo diện váy ngắn đứng trên bục giảng được dân mạng xứ Trung truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Ngay lập tức cô được đặt cho biệt danh "cô giáo nóng bỏng nhất hành tinh".

 

Nhờ ngoại hình và gu ăn mặc của mình mà chỉ từ một bức ảnh được học sinh chụp và lan truyền trên mạng xã hội, cô giáo đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người, hầu hết mọi người đều dành cho cô những lời khen có cánh.

 

Sau khi tìm hiểu thì cô giáo trẻ này tên là Park Hyun Seo. Cô có gương mặt khả ái và chiều cao ấn tượng, trên 1m70. Cách đây hơn 4 năm, khi vừa tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Busan, đặt chân đến bục giảng, Park Hyun Seo đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

 

Từ những bức ảnh được chia sẻ trên mạng chúng ta có thể thấy rằng vóc dáng của cô rất hoàn hảo, gu ăn mặc thời thượng với áo sơ mi và chân váy trông rất đẹp, trông chẳng khác những người mẫu nổi tiếng là bao.

 

Rất nhiều cư dân mạng đã xuýt xoa, ghen tị rằng tại sao mình không được học tiết của cô giáo xinh đẹp này, một số thì lại nói đùa rằng chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ tiết của cô giáo Park Hyun Seo được.

 

Dung nhan trẻ trung và ngày càng nóng bỏng của nữ giáo viên nổi tiếng được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay từ khi còn là sinh viên, Park Hyun Seo đã là một hot girl đa tài, ngoài việc là một ngôi sao radio có rất nhiều tương tác trên mạng xã hội, cô nàng còn làm người mẫu bán thời gian, từng là một show girl khá nổi.

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng: giáo viên nên ăn mặc chỉn chu hơn, trang điểm nhẹ nhàng hơn để học sinh có thể tập trung tối đa vào bài giảng. Khi những hình ảnh Park Hyun Seo diện trang phục vest ngắn, đứng trên giảng đường khoe đôi chân dài miên man và ba vòng nóng bỏng, cô nàng mới thực sự trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến. 

Đối với những ai quan tâm, thì Park Hyun Seo thường xuyên stream trên AfreecaTV, kênh stream riêng của cô có tên là parang58.