Sau khi kết thúc cuộc tình hơn 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bật chế độ bảo mật tuyệt đối thông tin đời tư. Trong suốt 3 năm qua, nam ca sĩ rất hiếm hoi nhắc đến chuyện yêu đương trước công chúng.

Cho đến dạo gần đây, Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn đang hẹn hò Uyên Endy - hot girl sinh năm 1997 sở hữu gần 20 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. 

Cặp đôi được cho là đang hẹn hò ngọt ngào, thường xuyên check-in ở chung địa điểm. Đáng nói nhất, Ngô Kiến Huy và Uyên Endy còn bị soi đang sống chung nhà, nuôi chung thú cưng, đi du lịch riêng tư cùng nhau.

 

Cụ thể trên ghế lái phụ xe của Ngô Kiến Huy có treo một sợi dây với hoa văn đỏ, hình ảnh này giống với bức ảnh mà Uyên Endy từng đăng tải.

 

Hồi đầu năm 2021, cặp đôi từng đăng ảnh đi du lịch ở cùng 1 địa điểm. Bối cảnh trong 2 bức ảnh "sống ảo" không lệch đi đâu được.

 

Bức ảnh Uyên Endy đăng lại giống của Ngô Kiến Huy đến thế?

 

Cặp đôi cũng bị soi xài thảm đôi

 

...nuôi chung thú cưng

Giữa lúc thông tin hẹn hò của cặp đôi đang rầm rộ, đại diện của Ngô Kiến Huy từ chối phản hồi về tin đồn này. Về phía Uyên Endy, cô cũng từng lên tiếng phủ nhận yêu đương và khẳng định chỉ là anh em thân thiết với Ngô Kiến Huy.