Dịp Tết vừa qua, bà Tưng (tên thật: Lê Thị Huyền Anh) cũng như bao người đã trở về quê để đoàn viên bên gia đình. Theo chia sẻ của Huyền Anh thì cô được người thân, hàng xóm chào đón bằng những nụ cười tươi. Trong quãng thời gian ở Nghệ An, bà Tưng gây sốt với các khoảnh khắc cuốc đất và cho gà ăn. Mọi sự chú ý đổ dồn về vòng một của người đẹp. Dù thời tiết những ngày qua khá lạnh nhưng bà Tưng vẫn mặc đồ mỏng manh với phần cổ xẻ sâu. Ngoài lo cho sức khỏe của bà Tưng nhiều người còn lo cô nàng lộ hàng vì diện trang phục quá gợi cảm.

Hot girl 9X cho biết về quê đóng cửa nên ăn mặc thoải mái, còn đời thường phong cách thời trang của cô kín đáo và chừng mực hơn. Bà Tưng tiết lộ không dám mặc áo hở cổ quá nhiều khi ra ngoài.

Bà Tưng "nổi như cồn" vào năm 2013 với một clip nhảy gợi cảm. Sau đó, cô liên tục đăng ảnh hở bạo, phát ngôn gây sốc. Nhưng một thời gian sau, hiện tượng mạng này đã "ở ẩn", sống kín tiếng hơn trước. Bà Tưng chọn cho mình con đường kinh doanh. Bởi vậy dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa nhưng Huyền Anh vẫn có cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước và sở hữu tài sản giá trị khi tuổi còn khá trẻ.

Trở về quê đón Tết, Bà Tưng gây sốt với các khoảnh khắc đời thường cho chó và gà ta ăn.