Vào nghề đã lâu nhưng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ vẫn được đông đảo khán giả nhớ đến và yêu mến.

 
Tình hình sức khoẻ của Lý Nhã Kỳ khiến dân tình quan tâm đặc biệt.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải bàn tay trái bị băng bó kèm dòng chú thích ngắn gọn: "Đau". Chia sẻ trên của nữ diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả khiến ai nấy đều tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ của cô.

Mặc dù không đề cập rõ đến bệnh tình nhưng có thể thấy Lý Nhã Kỳ đang gặp vấn đề về tay khiến cô cảm thấy đau nhức và điều trị. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời động viên tới Lý Nhã Kỳ như:

- Chị em mạnh mẽ mà, cố lên nha chị ơi. Chúc chị mau khoẻ.

- Nhớ giữ gìn sức khỏe chị nha. Em chúc chị mau khỏe lại.

- Thương quá chị ơi, cố lên chị nhé.

- Làm gì thì vẫn phải ưu tiên sức khoẻ hàng đầu nha chị ơi. Mau khoẻ lại nhé chị của em.

Lý Nhã Kỳ đăng tải bàn tay trái bị băng bó kèm dòng chú thích ngắn gọn: "Đau". 

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, trong nhiều năm qua Lý Nhã Kỳ còn điều hành công việc kinh doanh, ngoại giao và nhiều vai trò khác nhau. Khi nhìn vào sự nghiệp vững chắc của nữ diễn viên, không ít khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ tinh thần cầu tiến, chăm chỉ của cô.

Vào nghề đã lâu nhưng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ vẫn được đông đảo khán giả nhớ đến và yêu mến.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô mong muốn tạm rời làng giải trí vì trong khoảng một năm vừa qua cảm xúc của bản thân không ổn định. Nữ diễn viên phân trần bản thân đang "mất nhiều hơn được" dù cô làm nghề không phải vì sự nổi tiếng:"Nghệ sĩ ai chẳng mong mình nổi tiếng nhưng tôi dường như đang mất nhiều hơn được. Tôi không được phép hành xử theo cảm xúc và bản năng nữa, phải chia rõ 2 cuộc đời để sống cho khán giả và cho riêng mình".