Sự việc diễn ra tại thành phố Liêm Giang, Trạm Giang, Quảng Đông, Trung Quốc khiến người dân nơi đây đã vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy đội xe hoa gồm hàng chục chiếc xuất hiện, diễu hành trên phố. Những chiếc xe được trang trí bằng ruy băng màu vàng, một trong những chiếc có dán băng rôn: "Mừng ly hôn vui vẻ".

Người đàn ông ăn mừng ly hôn hoành tránh không thua kém gì lúc tổ chức cưới

Hình ảnh sau khi đăng tải đều khiến mọi người vừa kinh ngạc vừa tò mò. Được biết, đây là sự kiện do người dàn ông họ Bưu tổ chức nhằm ăn mừng sau khi ly hôn thành công.

Không chỉ có đoàn xe, kéo băng rôn rất hoành tráng, ông Lưu còn còn đốt pháo hoành tráng không khác gì đám cưới mừng ngày quay lại cuộc sống độc thân của mình.

Theo nhà hàng tổ chức ly hôn, bữa tiệc chỉ có khoảng 20 người bạn bè thân thiết của anh Bưu có mặt, ăn mừng, cười nói rất vui vẻ và không có vợ cũ của anh này.

Lễ ly hôn đang thu hút sự chú ý của nhiều người

Sự việc sau khi chia sẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thắc mắc về cuộc sống hôn nhân của anh Bưu trước đó. “Phải chăng đây là bữa tiệc ăn mừng sau một thời gian dài bị vợ bắt nạt”, một người có ý kiến.