Sau khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng bị cho là có liên quan đến vụ rắc rối ở Tây Ban Nha, trang cá nhân của Hồng Đăng đã nhanh chóng được khóa lại còn trang cá nhân của Hồ Hoài Anh cùng với ca sĩ Lưu Hương Giang vẫn hoạt động bình thường.

Cô mới khóa chức năng bình luận trên Facebook

Mãi tới giờ, ca sĩ Lưu Hương Giang mới có động thái là khóa chức năng bình luận trên tài khoản Facebook của mình để tránh những lời tiêu cực kém duyên. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có một hành động nhỏ liên quan đến chồng mình. Đó là trong bài đăng giới thiệu về ca khúc Đừng Ngoảnh Lại thuộc dự án Lưu Hương Giang’s Library thì trước đây, nữ ca sĩ có tag tài khoản của Hồ Hoài Anh vào còn bây giờ cô đã xóa phần gắn tên này đi.

Bài đăng này không còn gắn thẻ tài khoản của Hồ Hoài Anh

Tuy nhiên, Lưu Hương Giang vẫn giữ nguyên hình ảnh hay video ghi hình ca khúc Đừng Ngoảnh Lại trong đó nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng Huy Tuấn đệm đàn cho cô trình diễn. Các bức hình gia đình trong chuyến đi châu Âu vừa rồi cũng vẫn còn trên trang cá nhân của cô.

Nhưng cô vẫn giữ nguyên hình ảnh chụp cùng chồng

Hiện giờ, Lưu Hương Giang cùng con gái được cho là đã trở về Việt Nam còn thời điểm về nước của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vẫn là một ẩn số. Khán giả đang rất chờ đợi thông tin chính thức từ hai nghệ sĩ về những ồn ào liên quan.

Khán giả vẫn chờ đợi người trong cuộc chính thức lên tiếng về các tin đồn đang bùng nổ