Mới đây, Lưu Diệc Phi đã có mặt tại 1 sự kiện ở Rome. Xuất hiện tại sự kiện, mỹ nhân này chứng minh đẳng cấp là một trong những ngôi sao hàng đầu showbiz, khoe sắc trong bộ váy sắc tím giữa trời Rome. 

Được biết, trang phục mà Lưu Diệc Phi diện là bộ Haute Couture đến từ BST Xuân Hạ 2024 của Elie Saab. Màu tím mộng mơ với thiết kế "sương đọng trên hoa"  giúp nâng tầm nhan sắc như tiên tử hạ phàm của Lưu Diệc Phi. 

Hình ảnh Diệc Phi tại sự kiện thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên Weibo, vào top chủ đề gây chú ý. Nhiều khán giả khen Diệc Phi tôn khí chất "thần tiên tỉ tỉ" khi chọn đầm đính hoa.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động của sự kiện lần này, trước đó, Lưu Diệc Phi đã có khoảnh khắc chung khung hình với Thư Kỳ, Anne Hathaway và Priyanka Chopra. Ngay lập tức bức ảnh 4 đại mỹ nhân hội ngộ đã được netizen chia sẻ với vô số lời khen ngợi. Theo nhiều người, cả 4 ngôi sao trong khung hình mỗi người mang đến 1 khí chất khác biệt nhưng điểm chung là ai cũng xinh đẹp lộng lẫy.

Nếu Thư Kỳ gợi cảm thì Priyanka Chopra cũng không kém phần quyến rũ và quyền lực. Trong khi đó, Anne Hathaway mang đến cho người ta một vẻ đẹp đậm chất cổ điển, mang hơi thở đương đại. Không hề kém cạnh các đàn chị, Lưu Diệc Phi khiến nhiều người phải xuýt xoa với vẻ sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào của mình.

Bộ váy xanh của mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ cũng gây sốt cõi mạng vì giúp cô khoe trọn làn da trắng sứ, chiếc cổ cao quyến rũ cùng bờ vai nõn nà. 

Bộ đầm cảm hứng áo nịt ngực (corset), phần eo được đính thủ công các viên pha lê. Được biết, bộ đầm xanh lá trà này thuộc bộ sưu tập cao cấp 2024 của nhà mốt Tamara Ralph.