Hồng Phấn không may mắn như những cô gái xinh đẹp khác bởi sinh ra Hồng Phấn không sở hữu được gương mặt xinh đẹp như hiện tại, thậm chí cô còn bị người yêu bỏ vì nhan sắc quá… xấu. Chính vì thế Hồng Phấn đã nung nấu ý định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để trở nên xinh đẹp hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hồng Phấn đã trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ.

Ngay từ năm 15 tuổi, Hồng Phấn đã quyết định đi nâng mũi. Sửa mũi xong, sau một thời gian cô quyết định tiếp tục tích lũy tiền để “trùng tu” toàn bộ cơ thể như: nâng ngực, sửa lại mũi, độn cằm, tiêm môi, tiêm má, làm răng…

 

Tính đến nay, Hồng Phấn đã trải qua 3 lần làm răng, 2 lần làm ngực, 2 lần gọt hàm, 6 lần làm cằm, 3 lần làm mũi…Và gương mặt hiện tại của cô đã trở nên vô cùng xinh đẹp.

 

Nhưng không dừng lại ở đó Hồng Phấn cho biết sô sẽ vẫn tiếp tục phẫu thuật mũi và sử dụng phương pháp độn thái dương.

 

Sinh ra và lớn lên từ vùng quê nghèo Bến Tre, Diếp Hồng Phấn (sinh năm 1995) lên Sài Gòn lập nghiệp với đủ mọi nghề: hát rong, xưởng may, xưởng bánh ngọt và phục vụ tại quán bar...

Như bao cô gái ở tuổi mới lớn, Phấn cũng có bạn trai.

Tuy nhiên, sau 2 năm quen nhau người ta đột ngột chia tay cô mà không nói lý do. Sau này, Phấn mới biết thì ra người ta chê cô xấu nên đi tìm người mới xinh đẹp hơn. 

Biết ngoại hình kém là một nhược điểm cộng với việc bị người yêu bỏ vì nhan sắc quá… xấu khiến cô gái nung nấu ý chí “đại tu” toàn bộ. Hơn nữa, với mong muốn trở thành một nữ DJ xinh đẹp nên cô càng quyết tâm hơn.

Đối với Hồng Phấn cho biết cô đam mê cái đẹp và quyết theo đuổi cái đẹp đến cùng. Bởi vẫn còn một vài bộ phận cô chưa ưng ý và những bộ phận mà cô đã từng thẩm mỹ cần phải được chăm sóc và tái khám thường xuyên.