Ngày 4/5, ông Nguyễn Văn Chín, Chủ tịch UBND xã Lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc một công an viên bị tố cáo ép cô gái quan hệ tình dục. Theo đó, người bị tố cáo là ông V.Q.T., công an viên xã Lộ 25, còn người viết đơn tố cáo là chị T.T.K.H. (19 tuổi, quê Đồng Tháp), theo Người đưa tin.

Chị H. kể lại toàn bộ vụ việc. Ảnh: NĐT

Chia sẻ với báo chí, chị H. cho biết, ông T. đã nhiều lần ép chị quan hệ tình dục nhưng vì sợ hãi chị không dám chống cự.

Nói về hoàn cảnh của mình, thiếu nữ 19 tuổi cho hay, làm việc vất vả với ruộng đồng nhưng cuộc sống vẫn túng thiếu nên chị quyết định rời bỏ Đồng Tháp đến một nơi khác làm ăn. Nghĩ là làm, thiếu nữ đến một trung tâm giới thiệu ở Đồng Tháp đăng ký tìm việc. Không lâu sau đó, chị H. được một công ty ở Đồng Nai tuyển dụng.

Theo lời kể của cô gái, sau đó, chị được một người dẫn về Đồng Nai để đi làm. Thế nhưng chính lúc này, cuộc đời chị H. rẽ sang một hướng khác. Tại đất khách, thiếu nữ 19 tuổi bị bán cho chủ một quán cà phê ở xã Lộ 25. Ở đây, chị H. phải làm việc theo hình thức cà phê phục vụ từ A-Z. Mặc dù không muốn, nhưng chị vẫn phải sống cuộc sống của một cô gái bán hoa, ngủ với những người khách có nhu cầu, không dám trái lệnh chủ quán vì sợ bị đánh đập.

Cô gái trẻ cho biết, trong những vị khách của mình phục vụ có ông T. Theo đó, với địa vị là công an viên, ông T. đã ép chị phải quan hệ tình dục rất nhiều lần. Trên tờ Người đưa tin, thiếu nữ cho biết, vị công an viên còn đe dọa nếu chị không làm ông vui ông sẽ không cho tạm trú ở xã Lộ 25. Sợ hãi, cô gái vẫn phải làm theo những yêu sách của ông T.

Gần đây, chị H. không thể chịu đựng cuộc sống quá khắc nghiệt ở quán cà phê nên đã liên hệ với Câu lạc bộ “hiệp sĩ” Nhơn Trạch (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) cầu cứu. May mắn ngày 30/4, các thành viên trong câu lạc bộ này đã đến quán cà phê và giải cứu thành công 2 cô gái bị lừa bán vào quán cà phê, trong đó có chị H.

Điều đáng nói, ngoài chị H. ra còn có chị T.T.Y. (20 tuổi, quê Cà Mau) cũng tố cáo ông T. nhiều lần ép quan hệ và hù dọa. Chị Y. còn “tố” ông T. chính là người đứng ra “bảo kê” cho quán cà phê này hoạt động.

Hiện ông T. đã bị tạm đình chỉ công tác. Sự việc đang được Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.