Ngày 15/4, Công an xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang xác minh làm rõ vụ việc bé gái 10 tuổi nghi bị một người đàn ông ngoài 50 tuổi sàm sỡ.

Trước đó, Công an xã Mỹ Thạnh Trung nhận được đơn tố cáo của chị V.T.M.D.(34 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) yêu cầu làm rõ việc con gái chị bị một người đàn ông sàm sỡ.

Theo lời kể của người mẹ, sáng ngày 6/4, con gái chị là bé P.T.M.H. (học sinh lớp 4) đang ở trường để thi nhảy xa thì bị một người đàn ông tiến tới ôm, hôn, sờ soạng.

Bé H. hiện vẫn còn hoảng sợ nên chưa trở lại trường học. Ảnh: NĐT

Theo chị D., lúc này do quá sợ hãi, con gái 10 tuổi của chị đã bỏ chạy, tuy nhiên người đàn ông kia đuổi theo và tiếp tục có hành động sàm sỡ.

Quá bức xúc, chị D. sau đó đến trường báo cáo sự việc, yêu cầu trích xuất camera an ninh tìm người đàn ông và yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, xử lý. Qua camera, chị D. phát hiện người đàn ông có hành động sàm sỡ con gái mình là ông N.H.L.(cùng ngụ xã Mỹ Thạnh Trung; cũng là phụ huynh lớp 4 của trường).

Sau khi sự việc bị phát hiện, ông N.H.L. có đến tìm gặp chị D. và quỳ xin lỗi nhưng không được người mẹ 34 tuổi chấp nhận. Vụ việc sau đó cũng được chính quyền địa phương tiến hành hòa giải, nhưng bất thành.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo chí ông L. cho biết, thời điểm trên ông cũng đưa con trai đến trường. Tại đây, ông lấy bánh mì phát cho các em học sinh ăn sáng trước khi thi. Lúc này, H. cũng tới lấy bữa ăn sáng. Thấy cô bé 10 tuổi dễ thương nên ông mới hôn và ôm. Trên tờ Người đưa tin, người đàn ông này chia sẻ: "Sau đó, tôi thấy mình lớn mà hôn cháu vậy là sai nên mới đi lại gần bé với ý định nắm tay bé xin lỗi, nhưng bé bỏ đi lại với các bạn học. Sự việc chỉ có vậy, nhưng tôi cũng đã quỳ xin lỗi mẹ của bé".

Hiện bé gái đang được gia đình cho nghỉ học để ổn định tâm lý. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.