Lợi ích của việc uống hỗn hợp dầu ô liu và nước chanh

Bạn chỉ cần trộn 1/2 muỗng dầu ô liu (8ml), 1/2 muỗng nước cốt chanh (5ml) với nhau và uống trước khi ăn sáng 30 phút. Dùng hàng ngày sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích cụ thể dưới đây.

Trộn nước cốt chanh và dầu oliu mang lại một lượng lớn các chất dinh dưỡng. Nó có thể ngăn ngừa nhiều bệnh và biến chứng trước khi xảy ra.

Thức uống giúp bạn ngăn ngừa táo bón

Dùng hỗn hợp này cho bữa sáng là một lựa chọn hoàn hảo. Nó có thể chữa cả bệnh táo bón và những vấn đề về tiêu hóa.

Tron dau oliu voi nuoc chanh: 7 tac dung den ban cung khong ngo
Dầu oliu được xem như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên, trong khi đó, nước chanh lại mang đặc tính chống viêm và giúp việc đi đại tiện dễ dàng hơn.

Giải độc cơ thể với thức uống này

Cả nước chanh và dầu oliu đều có đặc tính giải độc cơ thể. Vì vậy, khi kết hợp cả hai thứ này thì việc giải độc cơ thể đạt hiệu quả gấp đôi. Ngoài ra, chúng cũng giúp bảo vệ gan và túi mật.

Tốt cho da, tóc và móng tay

Phương thuốc đơn giản này là rất tốt cho móng tay. Nó bảo vệ móng tay khỏi sự dễ gãy hay khô cứng.

Bạn cũng có thể áp dụng trực tiếp lên lớp biểu bì. Điều này bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da. Hỗn hợp này cũng có tính sát trùng và làm se lỗ chân lông, vì vậy có thể làm hạn chế gàu hay những vấn đề khác về da.

Ngăn ngừa lão hóa sớm

Uống 1 thìa hỗn hợp mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng lớn các chất chống oxi hóa và các chất dinh dưỡng cần thiết, nhờ vậy mà ngăn chặn sự xảy ra của quá trình lão hóa.