Là người nổi tiếng đương nhiên phải chấp nhận việc cuộc sống riêng tư sẽ bị truyền thông soi mói. Vì thế, mà nhiều sao nữ Hoa Ngữ đã chọn ảnh cách hẹn hò ở nơi nhạy cảm như khách sạn để tránh bị bắt gặp.

Dương Mịch

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện nay - Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy đời sống tình cảm của Dương Mịch lại càng được quan tâm. Nhiều khán giả cho rằng Dương Mịch sẽ đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất mà chưa vội yêu đương. Tuy nhiên, vào đầu tháng 12 vừa qua Dương Mịch lại bị “tóm sống” khi hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân trong khách sạn. Mặc dù trước đó đã có tin đồn mối quan hệ của hai người không bình thường song đôi bên đã đều phủ nhận. Song, hình ảnh Ngụy Đại Huân ra vào khách sạn nơi Dương Mịch ở để quay phim đã thêm bằng chứng củng cố việc hẹn hò của hai người hoàn toàn là thật. Nhiều khán giả đã bày tỏ niềm vui nếu Dương Mịch tìm thấy một nửa nhưng cũng không ít người đàm tiếu vì Dương Mịch luôn giấu giếm chuyện tình cảm.

Đầu tháng 12 vừa qua Dương Mịch lại bị “tóm sống” khi hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân trong khách sạn - Ảnh: Internet

Phạm Băng Băng

Thời gian đầu khi có tin đồn hẹn hò với Lý Thần, Phạm Băng Băng không lên tiếng thừa nhận mà luôn mập mờ. Nhưng đến lúc cả hai bị bắt gặp cùng vào khách sạn thì khán giả cũng chẳng cần phải hoài nghi thêm điều gì nữa. Thời điểm đó, nhiều người đã không tiếc lời chỉ trích Phạm Băng Băng và Lý Thần vì cho rằng cặp đôi này “mặt dày” dám làm mà không dám nhận. Tuy nhiên, một thời gian Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chứng minh tình cảm của họ không phải là đùa cợt nên đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đáng tiếc, đến thời điểm hiện tại hai người đã chính thức đường ai nấy đi.

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng bị chỉ trích vì hẹn hò trong khách sạn - Ảnh: Internet

Đáng tiếc, đến thời điểm hiện tại hai người đã chính thức đường ai nấy đi - Ảnh: Internet

Đường Yên

Trước khi trở thành vợ chồng Đường Yên và La Tấn cũng phải trải qua thời kỳ hẹn hò đầy khó khăn. Hết bị đồn chia tay rồi lại bị đồn có người thứ ba nhưng cặp đôi này luôn chọn cách giữ im lặng trước mọi thông tin. Vì thế khi cả hai bị bắt gặp cùng đi vào khách sạn đã làm mọi người phải xôn xao, Đường Yên và La Tấn đều là những ngôi sao nổi tiếng ngoan hiền của Cbiz. Cho nên hình ảnh họ hẹn hò trong khách sạn cũng bị lôi ra bàn tán suốt một thời gian dài.

Trước khi trở thành vợ chồng Đường Yên và La Tấn cũng phải trải qua thời kỳ hẹn hò đầy khó khăn - Ảnh: Internet

Angela Baby

Trước khi trở thành vợ chồng Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cũng thường xuyên hẹn hò trong khách sạn. Cặp đôi thị phi này cũng tốn không ít giấy mực của truyền thông vì trong thời gian hẹn hò cũng thường xuyên “làm màu”. Mãi đến sau này họ cũng chẳng còn kiêng nể gì mà ngang nhiên vào khách sạn để hẹn hò mặc kệ mọi lời đàm tiếu. Song, đến cuối cùng thì cả hai cũng đã tổ chức đám cưới và được khán giả thông cảm.

Trước khi trở thành vợ chồng Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cũng thường xuyên hẹn hò trong khách sạn - Ảnh: Internet

Cặp đôi khiến nhiều người đau đầu - Ảnh: Internet

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi từng có mối tình đẹp vượt biên giới với Song Seung Hun nhưng việc cả hai thường xuyên lộ ảnh hẹn hò trong khách sạn cũng không được ủng hộ. Dẫu biết yêu nhau thì việc này không thể tránh khỏi, nhưng với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” được khán giả đặt cho thì Lưu Diệc Phi hễ gặp Song Seung Hun là đi khách sạn thì chẳng hay ho tí nào. Nhưng bỏ mặc ngoài tai mọi lời đàm tiếu cả hai vẫn cứ yêu nhau và tay trong tay đến khắp mọi nơi. Nhưng đến thời điểm hiện tại hai người cũng đã chia tay trong hoà bình và cũng không ai thấy Lưu Diệc Phi hẹn hò nữa.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi thường xuyên lộ ảnh hẹn hò trong khách sạn - Ảnh: Internet

Việc hẹn hò trong khách sạn đúng là bất đắc dĩ vì người nổi tiếng không phải như những người bình thường. Họ đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm bị chú ý chính vì thế khán giả cũng nên nhẹ nhàng hơn với các sao nữ Hoa ngữ trong vấn đề này.