Một trong những người lột xác thành công nhất nhờ dao kéo là Quách Kim Phượng. Từ khuôn mặt nhiều khiếm khuyết: Mũi tẹt, đầu mũi bè, gò má cao, hàm hô, môi dày, da mụn... cô nàng đã trở nên xinh đẹp hơn gấp bội sau khi trùng tu. Sự thay đổi diện mạo trước và sau khi "dao kéo" của Kim Phượng giúp cô nổi tiếng trên mạng.

Kim Phượng được mệnh danh là "Thị Nở tái sinh" sau khi "dao kéo".

Nhờ dung mạo mới, mà cuộc sống của cô gái được cho mệnh danh là "Thị Nở tái sinh" đã thay đổi rất nhiều. Kim Phượng từng mở một cửa tiệm spa nho nhỏ ở Sài Gòn. Ngoài ra, trong những năm gần đây, Kim Phượng còn kiếm thêm thu nhập nhờ việc bán hàng onine trên mạng. Đã có khoảng thời gian cô bắt tay với vợ chồng cô dâu 62 tuổi - Thu Sao để gây chú ý.

 

Loạt ảnh mới của Kim Phượng.

Khoảng thời gian nghỉ dịch, "Thị Nở tái sinh" dành phần lớn thời gian cho gia đình. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ bán hàng. Để tăng tính thuyết phục cho sản phẩm của mình Kim Phượng chẳng ngại vén áo lộ vòng hai ngấn mỡ: "Như các chị đã biết em đã sinh em bé, cũng như số đông mẹ bỉm sữa khác, Em gần như mất đi toàn bộ thân hình mảnh mai lúc trước. Và phải nói em mập đến nay cũng phải mấy năm rồi", cô viết. Tuy tăng cân và vóc dáng kém thon gọn nhưng Kim Phượng vẫn giữ được gương mặt khá hài hòa sau khoảng thời gian dài hậu dao kéo.

Cô chẳng ngại vén áo, chụp cận cảnh vòng hai ngấn mỡ.

Những ngày này, cô dành thời gian để ở bên gia đình và đặc biệt là con gái nhỏ.