Hạn chế tối đa sử dụng chất kích thích

Việc sử dụng chất kích không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, khiến cơ thể mệt mỏi dễ sinh ra các loại bệnh khác mà còn 'tình địch' của sắc đẹp, tuổi tác, khiến cho làn da xuống cấp một cách trầm trọng.

Uống nhiều nước

Như các bạn đã biết nước chiếm 75% cơ thể vì vậy duy trì việc uống nước thường xuyên, ít nhất 2 lít nước mỗi để cơ thể cho việc trao đổi chất, đào thải độc tố. Nước cũng giúp cơ thể bạn luôn tươi trẻ và giúp da được căn mịn hơn.

Ngủ đủ giấc

Nếu muốn mình luôn tươi trẻ, bạn nên chú ý đến giấc ngủ của mình, phãi ngủ thật ngon và đủ. Vì những quằng thâm và nếp nhăn có thể xuất hiện ngay sau khi 1 đêm bạn thức trắng. Chi phí để làm những nếp nhăn và quằng thâm này rất cao và có khi không hết hẳn. Vì vậy hãy để tâm đến giấc ngủ của bản thân nhé.

Cấp ẩm và bổ sung collagen cho da

Độ ẩm của làn da được xem là hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân từ bên ngoài. Nếu ' hàng rào' này suy yếu sẽ khiến da bị ảnh hưởng và có các biểu hiện như khô, xỉn màu, lão hoá. 

Ngoài ra collagen cũng rất quan trọng trong việc níu giữ sắc đẹp, tuổi tác của người phụ nữ. Collagen là 1 trong những thành phần quan trọng tạo thành da, tóc và móng. Cơ thể chúng ta có thể tự tạo ra collagen nhưng đến độ tuổi lão hoá, khả năng tạo ra collagen ngày càng yếu đi.

Đó là lý do chị em phụ nữ muốn trẻ đẹp, muốn mình ở mãi độ tuổi thanh xuân, thì không được quên cấp ẩm sáng, tối. Và không thể thiếu cung cấp collagen mỗi ngày cho da mình thêm khoẻ mạnh và tươi sáng hơn.

Tập thể dục mỗi ngày

Cho dù thời gian có bận đến đâu, thì các bạn cũng nên dành 15-30 phút mỗi ngày để cho cơ thể vận động để tăng sức đề kháng, giảm mỡ và tăng cơ. Trị liệu tinh thần bằng cách tập yoga, nghe nhạc, vẽ tranh... để thư giãn và tăng hormone hạnh phúc làm đẹp da và cơ thể.