Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: truyền hình, sân khấu, âm nhạc…. Chương trình được chia làm nhiều mùa, mỗi mùa sẽ có sự tham gia của các nhân vật khách mời, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội.

Thông tin về dàn nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ đang là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm nhất trên MXH. Sau khi bức ảnh Hòa Minzy, Độ Mixi, Puka đang ăn cùng bàn bị rò rỉ, netizen thích thú vì chương trình mùa mới hội tụ toàn những "cây hài" của showbiz.

Thế nhưng chưa dừng tại đó, mới đây, danh sách 8 nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ 2021 đã bị rò rỉ. Đây đều là những "cây hài" có tiếng trong showbiz Việt! Ngoài Hòa Minzy, Độ Mixi, Puka, dàn nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ mùa mới còn có siêu mẫu Minh Tú, Cara Phương, S.T Sơn Thạch, Anh Tú, Duy Khánh. 

Cư dân mạng rất ngóng chờ làn gió mới cho Sao Nhập Ngũ khi ở mùa này là phiên bản kết hợp dàn sao nam và nữ.

Một hình ảnh mờ nhòe khác nhưng nhiều người nhận định nhìn ra được hình dáng của các nghệ sĩ. Còn khá nhiều vali đồ của những ngôi sao khác sẽ được tiết lộ trong thời gian tới

(Ảnh: Internet)