Ngôi sao của "It’s Okay To Not Be Okay", Kim Soo-hyun vào vai Hyun-soo, một sinh viên bị buộc tội giết người. Cha Seung-won vào vai Joong-han, một luật sư hạng ba, người phụ trách vụ án của anh ta. Trong trận chiến chống lại một hệ thống xoắn này, ai sẽ thắng? Chương trình đã tạo ra nhiều tiếng vang khi được tiết lộ vào đầu năm nay rằng Soo-hyun sẽ kiếm được kỷ lục 500 triệu won mỗi tập. Nó sẽ phát hành vào ngày 27 tháng 11.

Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, những hình ảnh mới nhất của Kim Soo Hyun trong bộ phim One Ordinary Day cũng được công bố. Ngay lập tức, nhiều người không khỏi bất ngờ với cảnh nam diễn viên đã khỏa thân để hoàn thành vai diễn khiến nhiều "mọt phim" đứng ngồi không yên

Ảnh minh họa: Internet

Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai Kim Hyun Soo - một sinh viên đại học ngành Luật điển trai. Cuộc sống bình thường của Kim Hyun Soo phút chốc bị đảo lộn hoàn toàn khi anh chàng bị cáo buộc trở thành nghi phạm chính của vụ án giết người. Shin Joong Han, một luật sư vừa vượt qua kỳ thi luật là người duy nhất giúp đỡ Kim Hyun Soo. Thế nhưng, Shin Joong Han lại không quan tâm đến sự thật phía sau vụ án.

One Ordinary Day - Là bản làm lại của Hàn Quốc từ Criminal Justice (BBC) được cầm trịch bởi đạo diễn Backstreet Rookie và biên kịch Kwon Soon Kyu. Phim phát sóng trên Coupang Play vào tháng 10.