Không còn quá xa lạ với các hội nhóm sắc đẹp trên mạng xã hội, Hoàng Nguyễn Linh Chi hay còn được biết tới với cái tên Linh ChiChan đang ngày một nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hot girl 2k2 gia nhập làng game chưa lâu nhưng cũng đã thu hút được lượng fan lớn nhờ những shot ảnh sexy khoe được thân hình gợi cảm của mình.

Mỹ nhân 10x thường xuyên nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, đóng phim ngắn,… nhờ vào ngoại hình xinh đẹp của mình. Linh ChiChan cũng tiết lộ bản thân rất muốn theo đuổi con đường nghệ thuật.

Linh Chichan theo đuổi phong cách gợi cảm nên không quá khó để thấy cô nàng trong những trang phục bó sát kiệm vải.

Thả dáng với bikini hai mảnh hay thả rông khoe trọn vòng ngực to tròn, vòng ba căng mẩy khiến người xem phải đỏ mặt vì độ hở bạo của cô.

Sở hữu thân hình cuốn hút, cô nàng 2k2 thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe vòng một căng tròn và trắng nuột với những bộ bikini hở cực bạo trên mạng xã hội.

Những bộ trang phục mà cô mặc nhận được đông đảo sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Nhiều người còn cho rằng thân hình của Linh Chichan rất hợp với những bộ trang phục này vì cô có vòng một và vòng ba vô cùng gợi cảm.

Tuy nhiên, cũng vì việc theo đuổi phong cách táo bạo, nóng bỏng ngay khi vẫn còn tương đối trẻ cũng khiến cho nữ streamer nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Dù gia nhập làng game chưa lâu thế nhưng hiện tại fanpage của cô nàng đã đạt gần 20.000 lượt theo dõi trên Facebook và gần 25.000 follower trên Instagram.