Trước đó đã có thông tin cho rằng Song Hye Kyo sẽ tái hợp với biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook cho một bộ phim truyền hình mới. Kim Eun Sook trước đây đã làm việc trong Hậu duệ của mặt trời với Song Hye Kyo. Cô cũng viết Goblin và The Heirs nổi tiếng.

Có vẻ như bộ phim bây giờ có thể có nam chính. Trong khi Song Hye Kyo là diễn viên duy nhất được tiết lộ trước đó, vào ngày 13 tháng 10 năm 2021, một đại diện của ngành giải trí đã tuyên bố với Sports Chosun rằng nam chính sẽ là Lee Do Hyun.

Lee Do Hyun đã dần khẳng định được tên tuổi của mình khi tham gia các bộ phim Sweet Home, Youth of May và 18 Again. Đặc biệt, diễn xuất của anh ấy trong 18 Again được đánh giá cao vì cách anh ấy có thể truyền tải cảm xúc của một người cha trung niên dù bản thân đã ở độ tuổi 20. Anh ấy sẽ đóng vai một nhân vật lớn lên trong một môi trường được che chở giống như một nhà kính nhưng thề thoát khỏi hình ảnh quý phái của mình để trở thành một chiến binh nổi loạn và sắc sảo.

The Glory kể về một nữ chính có ước mơ trở thành kiến ​​trúc sư nhưng đã bỏ học trung học sau một vụ bắt nạt. Cuối cùng, khi các bạn cùng lớp lớn lên, kẻ bắt nạt người đeo nhẫn kết hôn và sinh ra một đứa con. Nữ chính đánh giá thời gian của mình cho đến khi đứa trẻ này học tiểu học, chỉ để đảm nhận một vị trí mới với tư cách là giáo viên của đứa trẻ. Sau đó, cô bắt đầu trả thù những kẻ bắt nạt và những người đã không giúp đỡ trong quá khứ.