Hiện tại, Lệ Quyên đang có mối tình kéo dài gần 3 năm với Lâm Bảo Châu - tình trẻ kém "Nữ hoàng phòng trà" 12 tuổi. Cả 2 không ngại công khai chuyện tình cảm trước công chúng. Mối tình "chị - em" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, mới đây, Lệ Quyên phủ nhận thông tin đã chia nửa khối tài sản cho Lâm Bảo Châu. Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ một lần nữa khiến dân tình bàn tán. Một cư dân mạng đã mỉa mai: "Đạo với chả lý...không có tiền thì có thằng nào chịu đâu mà chọn."

Trước bình luận này, Lệ Quyên không ngại đáp trả: "Thế những người không có tiền họ ế hết á, không nhé, chỉ có loại vô duyên mới ế sưng thôi. Mở miệng ra là tiền thì thường chẳng bao giờ có tiền".

Lệ Quyên đáp trả khi bị mỉa mai "nhiều tiền mới có người yêu".

Trước đó, Lệ Quyên đã đăng tải bài viết khẳng định mình "không chọn sai người", đồng thời bày tỏ tình cảm với bạn trai kém tuổi. Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, "nữ hoàng phòng trà" cho biết dù yêu thật lòng nhưng không gì là mãi mãi.

Cô viết: "Phải là người có nhân cách mới lựa chọn, không hối hận khi đã lựa chọn. Còn khẳng định mãi mãi thì ai dám đâu. Chỉ là cứ hết mình để người hối tiếc không phải là mình. Quyên là như thế đấy. Lúc đến vui vẻ thế nào, lúc bước qua nhẹ nhàng, văn minh như thế."

Dù yêu Lâm Bảo Châu thật lòng nhưng Lệ Quyên vẫn suy tư trong chuyện tình cảm. Cô khẳng định "không gì là mãi mãi" nhưng yêu hết mình để sau này không hối tiếc điều gì.

Lệ Quyên coi Lâm Bảo Châu là bạn đời nhưng không tính tới chuyện hôn nhân

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bén duyên khi cùng tham gia một buổi ghi hình quảng cáo. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cả hai nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Lệ Quyên không ít lần đáp trả dư luận, bênh vực tình trẻ.