Chồng vô tâm, cô đơn, buồn tủi mà chẳng biết ai sẻ chia. Bỏ không được mà tiếp tục sống như vậy thì đàn bà lại chịu quá nhiều thiệt thòi.

Khi cái Tâm không đặt nơi vợ thì trong hoàn cảnh nào cũng chỉ khiến vợ mình đau lòng. Ảnh minh họa: Internet

Lấy chồng vô tâm khổ lắm ai ơi!

1, Sự vô tâm có thể làm con người ta trở nên ích kỷ. Họ chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện tâm sự hay chia sẻ những khó khăn của vợ. Điều này khiến chị em luôn có cảm giác mình như người thừa.

2, Chỉ cần chồng yêu thương, ghé vai chia sẻ vui buồn là đàn bà đã cảm thấy hạnh phúc. Thế nhưng, đàn bà có chồng vô tâm lại chịu những nỗi cô đơn và buồn tủi khủng khiếp.

3, Đừng bao giờ trông chờ vào sự chăm sóc của anh chồng vô tâm dành cho mình. Bởi thời gian anh ấy dành cho bạn sẽ không nhiều bằng những thú vui, những sở thích của bản thân. Những anh chồng vô tâm có thể để vợ chờ đợi cả một ngày để đi chơi với bạn bè mà không cảm thấy áy náy.

4, Đàn ông vô tâm bất chấp địa vị, giàu nghèo. Khi cái Tâm không đặt nơi vợ thì trong hoàn cảnh nào cũng chỉ khiến vợ mình đau lòng.

5, Phụ nữ khổ sở khi lấy chồng lười biếng, nhưng lại không khổ bằng việc phải sống chung với người vô tâm.
Gặp phải người chồng vô tâm, hờ hững chị em không nên khóc lóc hay cằn nhằn để mong anh ta thay đổi. Bởi những người đàn ông vô tâm vốn dĩ không quan tâm tới cảm xúc của bạn.

Phụ nữ muốn cuộc đời an yên hạnh phúc, đừng trông chờ, đừng cạnh cầu từ bàn tay kẻ khác. Ảnh minh họa: Internet

Lấy phải chồng vô tâm phụ nữ nên làm gì?

1, Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ vì chồng cau mày mà sợ rúm ró, vì chồng vung tay mà ôm mặt hứng đòn.

2, Người vợ khôn không điên rồ dùng tất cả thời gian của mình để cung phụng chồng con. Họ biết cách yêu thương chính mình, biết cách tận hưởng niềm vui do bản thân mình mang lại chứ không phụ thuộc vào người khác.

3, Là phụ nữ thông minh và hiện đại sẽ chẳng bao giờ tự vùi dập mình trong những vết thương lòng quá lâu, chìm đắm trong nỗi cô đơn quá dài vì họ biết có những thứ xứng đáng hơn cần được trân trọng và nhiều niềm vui đang đợi chờ họ phía trước.

4, Từ nhỏ, bố mẹ luôn dạy tôi phải bước đi bằng đôi chân của mình, không được dựa dẫm vào bất kỳ ai cả; phải biết tự tạo cho bản thân niềm vui vì hạnh phúc không thể đi vay người khác.

Vì vậy phụ nữ à, nếu muốn cuộc đời an yên hạnh phúc, đừng trông chờ, đừng cạnh cầu từ bàn tay kẻ khác. Hãy tự tạo niềm vui cho mình, rồi hạnh phúc sẽ theo đuổi bạn.