Những ngày cận Tết, toàn Trung Quốc rơi vào hoang mang, lo lắng trước dịch bệnh do virus Corona hoành hành và xuất phát từ thành phố Vũ Hán của Trung Quốc. Hiện tại, dịch bệnh này đã làm chết 26 người và hàng trăm trường hợp bị phát hiện lây nhiễm tại đây khiến WHO cũng đã đưa ra cảnh báo dịch bệnh ở các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Virus này có thể lây qua đường hô hấp và gây chết người nếu không phát hiện kịp thời khiến nhiều người xôn xao, lo lắng. 

Trên mạng xuất hiện hình ảnh và tin nhắn cho biết rằng Châu Kiệt Luân đã phải chuẩn bị hẳn một cabin cách ly riêng cho mình khi bước xuống sân bay Trung Quốc để đi diễn vì lo sợ virus Corona đang hoành hành tại đây.

Có thể thấy rõ anh chàng không chỉ ở trong cabin mà còn đeo khẩu trang kín mít, bên cạnh anh là dàn vệ sĩ hùng hậu tháp tùng bảo vệ anh tối đa.

Những ngày cuối năm, các nghệ sĩ Hoa Ngữ sẽ phải diễn tập tiết mục của mình cho chương trình xuân vãn tại các nhà đài vào tối 30 Tết. Nhiều nghệ sĩ vì lo sợ dịch bệnh hầu như đều xuất hiện với chiếc khẩu trang kín mít tới các buổi diễn tập. Dịch bệnh nguy hiểm này khiến công chúng vô cùng bất an vào dịp Tết này bởi nguy cơ lây nhiễm của nó đã ở mức báo động. 

Vương Âu xuất hiện với khẩu trang kín mít

Trương Thiên Ái

Châu Đông Vũ

Bành Vu Yến

Trần Vỹ Đình

Lý Hiện

Ngô Lỗi