Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, siêu mẫu Lan Khuê ít hoạt động nghệ thuật hơn. Thay vào đó cô phát triển công việc kinh doanh, mô hình liên quan đến mẹ bỉm sữa và các nhóc tì. Thỉnh thoảng cô mới xuất hiện tại đám đông và mỗi lần như thế đều gây chú ý khi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Lan Khuê có lẽ là một trong những mẹ bỉm sữa được nhiều người ghen tỵ nhất showbiz Việt khi trong suốt thời gian bầu bí vóc dáng của cô vẫn thon gọn, thậm chí lúc mang thai tháng thứ 5 nhìn cô vẫn gọn gàng như không có gì. Và đặc biệt là chỉ trong thời gian ngắn sau sinh, nàng siêu mẫu cũng đã nhanh chóng lấy lại thân hình nuột nà khiến ai cũng phải kinh ngạc.

Mới đây, mỹ nhân khoe khung ảnh đi dự sự kiện tại Vũng Tàu. Dù cuối năm bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian để tham dự các chương trình do mình và ê-kíp ấp ủ đã lâu. Lan Khuê chứng minh câu nói "gái một con trông mòn con mắt" khi phát huy được vẻ ngoài rạng rỡ, quyến rũ.

Cô chọn cho mình hình ảnh sang trọng, quý phái khi diện jumsuit trắng. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, siêu mẫu nhờ sự hỗ trợ của phần áo choàng lệch vai. Đặc biệt, kiểu áo khoét sâu để lộ vòng 1 lấp ló càng cho thấy độ quyến rũ của "bà mẹ 1 con".

Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như những năm trước nhưng Lan Khuê vẫn đề cao ý thức giữ diện mạo cuốn hút, hình ảnh chỉn chu. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 ưu tiên chọn những bộ cảnh thanh lịch, tôn dáng, phù hợp với phong cách thời trang mà cô theo đuổi hiện tại. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc thăng hạng của Lan Khuê sau khi lập gia đình, sinh con.

Là một mẹ bỉm, trải qua thời kì mang thai và sinh con, ở cữ, rơi vào tình trạng "đầu bù tóc rối" nên Lan Khuê hiểu phần nào nỗi vất vả của các chị em ở hiện tại. Người đẹp lấy mọi tâm huyết của bản thân để mang sang lĩnh vực kinh doanh, động viên phái nữ để tự tin và yêu thương chính mình hơn sau thời gian vượt cạn.

Cô từng chia sẻ với truyền thông về cuộc sống của mình thay đổi nhiều khi có thêm thành viên nhí: "Có con, cuộc sống của tôi thay đổi theo hướng tích cực. Ngày xưa, đôi khi tôi ăn, ngủ, nghỉ lung tung, bây giờ mọi thứ nền nếp hơn. Trước đây tôi thức khuya, dậy trễ, bây giờ đi ngủ và dậy sớm theo giờ giấc của con. Tôi ăn đúng bữa chứ không hay bỏ bữa như trước vì đang cho con bú. Việc có con tác động nhiều đến công việc của tôi. Công việc trong làng showbiz, nghề mẫu của tôi chững lại. Tuy vậy, tôi đầu tư các sản phẩm liên quan đến mẹ và bé nên công việc kinh doanh diễn ra bình thường".