Thơ Nguyễn tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, sinh năm 1992, đến từ Bình Dương. Cô tốt nghiệp trường Đại học Luật TP. HCM với tấm bằng cử nhân Luật.

Kênh YouTube Thơ Nguyễn ra đời vào tháng 6/2016. Video đầu tiên được đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh.

Chất giọng của Youtuber Thơ Nguyễn cùng nội dung đa dạng, phong phú là một trong những điểm lôi cuốn các em nhỏ vào xem kênh YouTube của cô.

Với gần 6 tỷ lượt xem và trung bình 1,2 triệu lượt xem/video, mức thu nhập của Thơ Nguyễn từ YouTube được cho là vào khoảng 263.000-4,2 triệu USD/năm, tương đương 6,1-97,4 tỷ đồng/năm.

Ngoài phát triển kênh YouTube của mình, hiện tại, Thơ Nguyễn còn đầu tư sản xuất các video ngắn trên nền tảng TikTok.

Hiện tại, kênh YouTube Thơ Nguyễn đang sở hữu 8,74 triệu lượt người đăng ký với 1.199 video đăng tải, là 1 trong 7 kênh có lượng người đăng ký khủng nhất Việt Nam. Dịp tháng 3/2021, Thơ Nguyễn dính loạt thị phi khi làm clip với nội dung liên quan đến trẻ em.

Sau cú phốt này, Thơ Nguyễn đã nói lời tạm biệt. Nhưng chẳng hiểu đó là chiêu trò hay một pha "né" dư luận mà ít lâu sau, nữ Youtuber này lại làm clip đều đặn và đang sở hữu hơn 9 triệu lượt subscribe kênh.

Mới đây, Thơ Nguyễn đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò mới - đại gia bất động sản. Trong một bài đăng rao bán đất, nữ Youtuber khiến mạng xã hội choáng trước khối tài sản khủng của cô

Dù những chia sẻ của Thơ Nguyễn có phần lộn xộn nhưng có thể hiểu nội dung chính là rao bán một lô đất chính chủ có giá 16 tỷ đồng và không cắt lô vì... lười.

Ai giới thiệu được người mua, Thơ Nguyễn này sẽ gửi 1% giá trị lô đất (tức là 160 triệu đồng). Không dừng lại ở đó, nữ YouTuber còn chụp ảnh một tập 6 chiếc sổ đỏ và tiết lộ rằng đây chỉ là 2/3 số sổ của mình ở quê.

Phía dưới phần bình luận, dân mạng chỉ biết ước và không ngớt lời xuýt xoa, ngưỡng mộ pha lẫn ghen tỵ với khối tài sản mà Thơ Nguyễn sở hữu.