Sau chặng đường hơn 3 tháng, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức khép lại tại Nha Trang, Khánh Hoà với tân HHHV Việt Nam 2017 H'en Niê

H'en Niê đã giành được chiến thắng cuộc thi HHHV Việt nam 2017

Câu hỏi chung của Top 3 là: "Hãy chia sẻ về dự án cộng đồng mà bạn dự kiến thực hiện khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". H'en Niê cho biết cô muốn giúp đỡ các trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc, những người phụ nữ và những người bị nhiễm HIV. Bởi theo cô, họ là những người dễ bị tổn thương nhất. "Khi tôi là Hoa hậu tôi phải đồng cảm với họ", H'en Niê khẳng định.

Chỉ đối mặt mới có thể giao lưu với bạn bè và người thân. Hãy hạn chế dùng mạng xã hội - H'en Niê chia sẻ

Ở phần dự thi cá nhân, H'en Niê nhận được câu hỏi từ Mai Phương Thúy: "Mạng xã hội là công cụ giúp con người tìm đến nhau nhanh hơn, làm gì để khuyến khích mọi người sử dụng một cách tích cực?". H'en Niê cho rằng mạng xã hội sẽ mang đến 2 chiều tích cực và tiêu cực. Xung quanh chúng ta còn nhiều điều thú vị và tốt đẹp hơn cần quý trọng. Chỉ đối mặt mới có thể giao lưu với bạn bè và người thân. Hãy hạn chế dùng mạng xã hội.

H'en Niê đã có những chia sẽ rất gần gũi khi trả lời câu hỏi của Ban giám khảo
H'en Niê đã nhận được sự đồng tình từ câu trả lời của mình.

Với câu trả lời thông minh, H'en Niê đã nhận được sự đồng tình từ khán giả và lời khen ngợi từ BGK. Và đó cũng là câu trả lời mang lại chiến thắng cho H'en Niê.

H'en Niê đăng quang HHHV Việt Nam 2017

Tân "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" - người kế nhiệm Phạm Hương sẽ nhận vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng, tiền mặt, 2 năm sử dụng căn hộ cao cấp... và nhiều phần thưởng giá trị.