Lâm Chí Linh là một trong những siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng nhất nhì Đài Loan. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng đáng mơ ước, Lâm Chí Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đã ở tuổi 45 nhưng vẫn trẻ trung như gái đôi mươi.

Được mệnh danh là “Người đẹp số một Đài Loan”, Lâm Chí Linh là cô gái trong mộng của bao chàng trai, nhưng dường như trong suốt thời tuổi trẻ của mình người ta chỉ nhắc đến mối tình của cô với Ngôn Thừa Húc. Đã từng có lúc, tất cả đều hy vọng về một đám cưới trong mơ giữa cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Nhan sắc của Lâm Chí Linh được nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Internet
Cô là biểu tượng cho vẻ đẹp đã bị thời gian lãng quên - Ảnh: Internet

Cho đến ngày hôm qua, Lâm Chí Linh đã khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên, khi bất ngờ thông báo cô đã chính thức kết hôn với ca sĩ nổi tiếng người Nhật Akira. Như một trận đánh úp không thể nào ngờ trước. Những lời chia sẻ của Lâm Chí Linh đã làm cho bao người xúc động: “Tình yêu cũng cần dũng khí. Tôi đã kết hôn rồi. Từ trước tới nay nhờ có mọi người luôn yêu mến và ủng hộ nên tôi cảm thấy mình thật sự may mắn. Chúng ta hãy cùng hạnh phúc nhé, EXILE – Akira”. Đây có lẽ là lời tuyên bố và khẳng định niềm hạnh phúc của Lâm Chí Linh vì đã chính thức tìm được người đàn ông của đời mình khi bước sang tuổi 45.

Thông báo kết hôn chính thức từ phía Lâm Chí Linh - Ảnh: Internet

Đáp lại tình cảm của vợ, trên trang cá nhân của mình Akira cũng đã có những chia sẻ về việc kết hôn, anh không ngần ngại dành những lời ngọt ngào, tình cảm cho vợ. Được biết, Akira kém Lâm Chí Linh 7 tuổi, họ quen biết nhau từ 8 năm trước nhưng phải đến năm ngoái mới quyết định hẹn hò và tiến tới hôn nhân. Akira là ca sĩ nổi tiếng của Nhật Bản, anh cũng có một sự nghiệp vững vàng và ngoại hình điển trai, khi đứng cạnh Lâm Chí Linh nhiều fan còn khẳng định họ “sinh ra để dành cho nhau”.

Có lẽ khi đã trải qua rất nhiều sóng gió, Lâm Chí Linh cuối cùng cũng tìm được người đàn ông của đời mình. Hạnh phúc muộn màng nhưng lại là món quà dành cho “đúng người đúng thời điểm”. Song, nếu như có một người vui thì cũng sẽ có ai đó đang buồn và mọi sự chú ý lúc này đổ dồn về phía Ngôn Thừa Húc.

Vị hôn phu của Lâm Chí Linh kém cô tận 7 tuổi - Ảnh: Internet
Akira là nam ca sĩ nổi tiếng người Nhật - Ảnh: Internet

Mới vài ngày trước bạn gái cũ của Ngôn Thừa Húc còn tiết lộ rằng anh vẫn rất yêu Lâm Chí Linh, thì giờ cô đã chính thức thuộc về người ta. Có lẽ bản thân nam diễn viên cũng rất bất ngờ với thông tin này, nhưng là người đã từng yêu cô hơn cả sinh mệnh Ngôn Thừa Húc vẫn thành tâm gửi đến Lâm Chí Linh lời chúc phúc từ đáy lòng.

Mối tình giữa Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Họ hẹn hò từ năm 2002 sau đó lại chia tay vào năm 2007. Kể từ đó đến nay, tình yêu “hợp tan tan hợp” của họ đã chiếm trọn tuổi thanh xuân của Lâm Chí Linh khi cô vẫn luôn chờ đợi người đàn ông ấy. Vào năm 2017, hai người bị bắt gặp hẹn hò bí mật nhưng không ai lên tiếng về việc đã quay lại với nhau.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc giờ đây chỉ là một chuyện đã từng - Ảnh: Internet
Cuối cùng Lâm Chí Linh đã tìm được hạnh phúc đời mình - Ảnh: Internet

Giờ đây, những ai hy vọng cặp đôi tái hợp đã không thể thành sự thật khi Lâm Chí Linh “trở thành vợ người ta”. Không biết Ngôn Thừa Húc có cảm thấy tiếc nuối vì đã không nắm giữ được người phụ nữ chiếm trọn trái tim mình hay không. Nhưng câu chúc của anh dành cho Lâm Chí Linh ngày nào: “Em phải bảo vệ bản thân thật tốt, phải luôn giữ gìn sức khoẻ đấy”, giờ đây đã có người đàn ông khác chịu trách nhiệm hoàn toàn với cuộc đời cô.

Lại nói về bản thân Lâm Chí Linh, một nữ hoàng trong giới sao xứ Đài, hình mẫu thành công khó ai đánh gục, về độ giàu có thì cũng không ai sánh bằng nàng, vậy sao phải đến năm 45 tuổi cô mới tìm được hạnh phúc thật sự? Nhìn tất cả bạn bè đều kết hôn, tay trong tay hạnh phúc bên người yêu, mặc ai hối thúc "mau kết hôn đi", nhưng cô vẫn bình thản, tự tại và yêu đời... cho đến ngày hôm qua.

Tôi thích cách mà Lâm Chí Linh đón nhận và công khai tình yêu đơn giản như thế này, chỉ cần là đúng người thì chậm một chút cũng có sao. Bởi tình yêu cũng cần phải có hành trình và con đường đi của nó, trước khi gặp được chủ nhân thật sự.