Thông tin từ ông Bùi Chiến Thắng, Chủ tịch phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một nữ lao công phải nhập viện nguy kịch do bị chó tấn công.

Nạn nhân được xác định là bà Dương Thị Dung (65 tuổi), là lao công tại Trường trung cấp nghề Kỹ Nghệ Hà Tĩnh (địa chỉ tại số 287, Quang Trung, TDP 7, phường Đậu Liêu).

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 18/4 bà Dung đang dọn vệ sinh ở Trường trung cấp nghề Kỹ Nghệ Hà Tĩnh thì bị một con chó bất ngờ lao ra tấn công.

Con chó cắn nữ lao công được nhốt lại sau sự việc.

Sau đó bà Dung được đưa đi cấp cứu trong tình trạng tổn thương nặng vùng trán, ngực và rách đầu. Do vết thương quá nặng, nguy kịch đến tính mạng, bà Dung được người thân chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Ba Lan (Nghệ An) cấp cứu.

Được biết, chủ nhân con chó trên là của một học sinh đang học tại Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường Đậu Liêu đã lập biên bản sự việc và yêu cầu nhà trường bắt nhốt con chó lại để theo dõi, đồng thời tiếp tục làm rõ trách nhiệm của chủ vật nuôi và nhà trường.