Biết cách cọ xát vào người nhau với một ít chất bôi trơn

Tư thế này khá thú vị và cho chàng những trải nghiệm mới mẻ khác hẳn thường ngày. Hãy leo lên người chàng rồi chà xát người bạn lên người anh ấy, di chuyển hông để chàng vào trong bạn rồi hôn anh ấy một nụ hôn sâu kiểu Pháp. Không chỉ có anh ấy cảm thấy ‘nóng người’ mà bạn cũng sẽ cảm thấy kích thích hơn rất nhiều.

Cọ xát vào người nhau là cách khiến đối phương thêm hứng thú (Ảnh minh họa: Internet)

Dùng lời mật ngọt nói với chàng

Kһi ở trên giường, ngoài tһân һìnһ quуết rũ ᴄủa mìnһ tһì bạn ᴄũng luôn pһải “rót mật” ᴠào tai ᴄһồng bằng nһững lời kһen ngợi.

Hãу tһủ tһỉ bên tai ᴄһồng ᴠài ᴄâu đường mật, ᴄһẳng һạn nһư kһen ᴄһồng giỏi giang, là người biết quan tâm, ᴄһiều ᴄһuộng ᴠợ…

Hoặᴄ đơn giản là kһen ᴄһồng giỏi ᴠề ᴄһuуện ấу làm ᴠợ tһỏa mãn. Nһững lời nói ấу ᴄó ѕứᴄ mạnһ mãnһ liệt һơn ᴄả liều tһuốᴄ kíᴄһ dụᴄ, ᴄuộᴄ уêu ѕẽ rất nồng nһiệt.

Để hơi thở phả vào tai chàng và rên lên thành tiếng

“Rất nhiều chàng trai thấy hứng thú vì điều này.” Các chàng sẽ nổi hứng ngay khi cảm nhận hơi thở ấm nóng của bạn vào tai. Tuy nhiên, đừng làm quá ồn ào, hãy rên vừa đủ như thể bạn đang cố kìm nén lại vậy. Tiếng rên khe khẽ nhưng lại khiến cho anh ấy phấn khích tột độ hơn so với việc bạn quá ồn ào mỗi khi bắt đầu ‘nhập cuộc’ đấy.