Đừng quên khúc dạo đầu tuyệt đỉnh

Để có một “cuộc yêu” cháy hết mình không thể không có màn dạo đầu đầy ý vị từ phía cả hai người. Với phụ nữ, chị em luôn luôn muốn được người đàn ông thể hiện sự yêu thương, nâng niu và chăm sóc ân cần qua những cử chỉ tế nhị, giúp chị em khơi gợi cảm hứng. Khúc dạo đầu cũng là giai đoạn để nam giới thể hiện “trình độ” của mình trong nghệ thuật “yêu”. Và đôi khi chị em cũng nên gợi ý cho chàng những “điểm G” mình muốn.

Một khúc dạo đầu mĩ mãn khi cả hai đều cảm nhận được sự yêu thương, gợi lên những xúc cảm ái ân mãnh liệt và muốn lao ngay vào trận, chính là tiền đề để có một “cuộc yêu” viên mãn.

Trong chuyện ấy đừng nên bỏ qua màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Đầu tư cho không gian phòng ngủ

Không gian xung quanh có ảnh hưởng rất lớn đến cảm hứng và tâm lý của các cặp đôi khi ân ái. Vì đây chính là nơi cả hai có thể dễ dàng trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, yêu thương nồng nhiệt, do vậy cả hai phải cảm nhận được sự lãng mạn, ấm áp và không kém phần kín đáo khi ân ái.

Bên cạnh đó, các nàng cũng nên thể hiện sự tinh tế của mình bằng cách thêm chút nến, nhạc theo sở thích cả hai, đồng thời rải thêm chút cánh hoa hồng trên ga trải giường để tăng phần lãng mạn.

Mơn trớn thân thể nhau

Bạn hãy chủ động vuốt ve, mơn trớn đối phương một cách nhẹ nhàng trên khắp cơ thể và những điểm nhạy cảm để cảm nhận từ từ và nên nhớ phải thật nhẹ nhàng và tinh tế. Những động tác mạnh sẽ có phản ứng ngược và phá vỡ mục đích của bạn đang hướng tới.

Nếu như bạn làm đủ lâu để chạm đỉnh cao của cảm xúc có thể sẽ dẫn đến việc hooc-môn oxytocin sẽ chạy dọc cơ thể, làm cho cả hai càng cảm thấy thích thú hơn. Bạn có thể áp dụng điều này vào màn dạo đầu để cả hai đều cảm thấy bị kích thích nhập cuộc hơn.