Thông qua video đăng trên kênh cá nhân mới đây, Kỳ Duyên phản hồi về những ý kiến trái chiều về ngoại hình của cô thời gian qua.

Người đẹp cho biết: "Tại sao mình phải làm hài lòng với tư duy về 'cái đẹp' của người khác. Trong khi bản thân đang thoải mái, tự tin với những mình đang làm và theo đuổi nhỉ. Tin vào chính mình đi. Một cô gái trong đám đông sẽ tỏa ánh sáng tốt nhất khi cô ấy là chính mình".

 
Kỳ Duyên phản hồi về những ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV.

Thời gian qua, Kỳ Duyên nhận nhiều bình luận về ngoại hình, biểu cảm. Trong cả những khoảnh khắc quan trọng, chẳng hạn khi đăng quang, Kỳ Duyên cũng bị nhận xét gương mặt có phần cứng, không cảm xúc và thiếu tự nhiên.

Cách đây không lâu, khi một khán giả bình luận: "Sao cứ thấy gượng gạo, mặt bị cứng chắc do tiêm nhiều”, Hoa hậu Kỳ Duyên đã thẳng thắn đáp trả: "Vì đọc được những bình luận vô duyên đấy".

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Mới đây, cô tiếp tục tham gia Miss Universe Vietnam 2024. Hành trình này đã có nhiều tranh luận, từ việc trình độ catwalk lẫn tiếng Anh của Kỳ Duyên chưa làm hài lòng số đông khán giả tới khi cô không thể trả lời trọn vẹn một bài thuyết trình chủ đề sách. Cuối cùng ở đêm chung kết diễn ra vào 14/9, Kỳ Duyên lấy lại phong độ, tỏa sáng trong các phần thi và trở thành tân hoa hậu. Cô sẽ tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 73 ở Mexico vào cuối năm.

Tin liên quan