Ngày 17/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân H.M.A., (34 tuổi, ngụ tại xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum).

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 16/1, anh H.M.A. đã dùng dây treo cổ trong căn phòng bếp phía sau hàng tạp hóa của gia đình tại xã Đắk Nên. Không những thế, anh còn dùng điện thoại để live stream quá trình tự tử của mình trên trang Facebook cá nhân.

Trong lúc đang phát video live stream thì chị L.T.T. (em gái vợ anh A.) vô tình xem được, liền điện thoại cho hàng xóm đến để ngăn cản hành động dại dột của anh A.

Anh A. đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Hải Hà. 

Khi hàng xóm đến, anh A. đã rơi vào tình trạng nguy kịch. Lập tức, người dân đã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kon Tum.

Chị LT.N., 30 tuổi (vợ của A) cho biết, ngày 16/1 chị tranh thủ về xã Đăk Ruồng để thăm các con.

Ngày hôm đó, anh A. đã gọi và nhắn tin cho chị N. rất nhiều lần để chửi bới vô cớ. Đồng thời, anh cũng dặn chị ở lại chơi với các con, việc buôn bán ở xã Đăk Nên để A. tự lo.

Thấy chồng có nhiều biểu hiện bất thường, chị N. lo lắng nên đã đi về xã Đắk Nên. Khi về gần đến nơi, chị mới được người thân báo sự việc.

Chị N. cho biết, nguyên nhân chính dẫn đến hành động đó có thể do anh A. đang mang nợ số tiền lớn nên nghĩ quẩn tìm đến cái chết. Chị nói thêm, nhiều lần anh A. tự trách  mình vì cờ bạc nợ nần mà làm khổ vợ con.

Được biết, vợ chồng chị N., anh A. hiện có 3 người con, 2 con trai và 1 con gái.